Quảng cáo

James Milner khẳng định tham vọng của Liverpool

Thứ sáu, 04/03/2016 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Anh vẫn không từ bỏ hy vọng Liverpool có thể kết thúc mùa giải Premier League trong top 4.

James Milner, Liverpool, Premier league, Anh, tien ve, Manchester United, Europa League, The Kop

Milner tin rằng Liverpool có nhiều cơ hội ở Europa League năm nay

Hồi giữa tuần, Liverpool đã đánh bại Manchester City với tỉ số 3-0 và còn thiếu 6 điểm để đuổi kịp vị trí thứ 4 trên BXH. James Milner, người ghi bàn thắng thứ 2 trong trận thắng này đã khẳng định tham vọng của The Kop.

 “Nếu vẫn tiếp tục chơi như thế thì chưa ai biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi vẫn còn một vài trận đấu lớn trước mắt và hy vọng chúng có thể giúp câu lạc bộ cải thiện thành tích trong mùa giải này” – ESPN dẫn lời.

Tuần sau, Liverpool sẽ có trận đối đầu với Manchester United ở Europa League. Tiền vệ 30 tuổi khẳng định quyết tâm: “Chúng tôi đã có những thất bại đáng tiếc và để vuột mất những cơ hội tốt. Nhưng tôi hy vọng chính chúng sẽ là động lực để toàn đội cố gắng.”

Liverpool đã chơi không ổn định trong mùa giải này. The Kop luôn chật vật để ghi bàn và giữ sạch lưới. Milner cho rằng những chấn thương liên tiếp đã khiến cả đội không triển khai được chiến thuật của Kurgen Klopp. Anh nói: “Chúng tôi đã dính nhiều chấn thương và điều đó khiến cả đội không giữ được phong độ trong cả mùa giải. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng. Và tôi đoán chính những gì được thể hiện trước đó đã khiến mọi người càng thất vọng khi chúng tôi thất bại.”

Kể từ khi tiếp quản vị trí của Brendan Rodgers vào tháng 10 năm ngoái, Klopp ngày càng nổi tiếng ở sân Anfield dù vị trí của Liverpool trên các BXH không thực sự ổn định. Theo Milner, sự  nhiệt tình của nhà cầm quân người Đức chưa bao giờ bị giới hạn trên băng ghế HLV.

Cầu thủ này chia sẻ: “Ông ấy luôn tràn đầy năng lượng và hiểu rõ những gì mình muốn nói. Tôi đã từng làm việc dưới trướng nhiều huấn luyện viên nhưng Klopp rất khác so với họ. Tôi nghĩ điều đó thật tốt.

Một người lãnh đạo luôn có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Tham vọng của Klopp thể hiện ngay trong cách ông ấy muốn chúng tôi chơi bóng. Ông ấy đã mang một lối chơi mới đến với đội bóng và chúng tôi cần thời gian để thay đổi. Nhưng những gì chúng tôi đã thể hiện chứng minh rằng Liverpool có thể làm được. Đó là điều tuyệt nhất trong mùa giải này”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Milner Liverpool Premier league Anh tien ve Manchester United Europa League The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT