Quảng cáo

Courtois: 'Tôi mới là thủ môn xuất sắc nhất thế giới'

Thứ tư, 29/11/2017 16:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Tôi mới là thủ môn xuất sắc nhất thế giới', tiền vệ Man City chuẩn bị được thưởng lớn... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật tối 29/11.

Courtois mạnh miệng: “Tôi mới là thủ môn xuất sắc nhất thế giới”

Phát biểu cụ thể của Courtois nhằm giải thích kỹ hơn sự ngạo mạn của mình: “Tất nhiên ngoài kia vẫn còn rất nhiều thủ môn xuất sắc và tôi không thể nhận xét xem ai hơn ai, ai mới là người giỏi nhất. Mặc dù vậy thành thật mà nói, tôi nghĩ chính mình mới là thủ môn hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.”

“Vấn đề ở đây là bạn phải tự tin vào bản thân mình. Mỗi cầu thủ muốn trở nên xuất sắc, trước hết anh phải tin là mình xuất sắc đã. Tinh thần là vậy, tư tưởng là vậy. Từ đó, chúng ta sẽ nỗ lực tập luyện không ngừng để ngày càng phát triển và rồi thực sự đạt được đến cái đích trong suy nghĩ của mình.”

De Gea, Neuer, Courtois, Man City, tin tức Man City

“Cai nghiện”, bị cấm bay đêm, Rooney xây bar tại gia

Ý tưởng xây quán bar trong vườn nhà của Rooney nảy sinh sau khi chân sút người Anh bị cô vợ Coleen cấm bay đêm, cấm đến quán bar trong thời gian vô thời hạn.

Wayne Rooney hiện đang trong thời gian bị treo bằng lái xe 2 năm và phải lao động công ích do bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu, đưa cô gái tiếp rượu Laura Simpson đi tìm chỗ “mây mưa” khi vợ và con tiền đạo này đi nghỉ ở Tây Ban Nha. Ngoài án phạt nặng này, Rooney còn phải chịu án phạt của gia đình, cụ thể là của cô vợ Coleen: không được ngủ chung trong một thời gian dài và không được đến quán bar trong thời gian vô thời hạn.

Vì bị cấm đến các quán bar trong khi rất “nghiện” bay đêm ở nơi này nên Rooney sắp xây một quán bar trong vườn ngôi biệt thự trị giá 10 triệu bảng của anh ở Cheshire, Manchester.

“Thần gió” Man City chuẩn bị được thưởng lớn

Một nguồn tin thân cận từ sân Etihad cho biết: “Leroy Sane sẽ được tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng bằng một hợp đồng mới vào mùa hè tới. Nhưng anh ấy sẽ phải chờ đợi bởi CLB đang cố gắng giải quyết tương lai của De Bruyne, Silva và Fernandinho.”

Divock Origi nói về tương lai khó khăn ở Liverpool

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Divock Origi đã lên tiếng về tương lai tại Liverpool: “Thật khó để trở lại Liverpool cạnh tranh vị trí đá chính nếu như bạn không có sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp. Tôi đang ở vào tình thế khó khăn trong sự nghiệp, nhưng đang cố gắng để chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi đang trải nghiệm quãng thời gian tại Wolfsburg, tôi cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội thể hiện mình. Tôi muốn đá thật tốt ở Đức trước khi nghĩ đến việc trở lại Anh”.

Divock Origi của Liverpool cũng đánh giá rất cao HLV Jurgen Klopp: “Ai cũng biết ông ấy cá tính như thế nào, Klopp thực sự là người khát khao những chiến thắng. Ông ấy có niềm đam mê rất lớn với bóng đá, ông ấy cũng tạo điều kiện để mọi cầu thủ đều có cơ hội thể hiện mình. Klopp là nhà cầm quân rất thân thiện, nhưng ông ấy cũng đòi hỏi rất cao ở những cầu thủ. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có thời gian làm việc chung với ông ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea Neuer Courtois Man City tin tức Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT