Quảng cáo

Công Vinh không thể làm điều CĐV TP.HCM mong muốn nhất

Thứ sáu, 12/01/2018 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh bất lực, Văn Quyết phá kỷ lục tiền lương của cầu thủ Việt Nam... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 12/1.

Chi nhiều tiền nhưng Công Vinh không thể làm điều CĐV TP.HCM mong muốn nhất

Góp mặt sau, nhưng CLB TP.HCM với người đứng đầu là Quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã tạo ra những hiệu ứng khá tích cực ở mùa giải vừa qua. Điều này đã kéo theo Sài Gòn FC - đội bóng cùng thành phố, bước vào việc chăm sóc hình ảnh để ngày càng chuyên nghiệp hơn trong mắt NHM.

Ngoài sự chuẩn bị của hai đội bóng, điều khán giả TP.HCM mong nhất chính là việc cải thiện chất lượng của mặt sân Thống Nhất đã và đang xuống cấp trầm trọng trong thời gian qua. Tuy nhiên, điều này lại nằm ngoài tầm tay của CLB TP.HCM và Sài Gòn FC.

Đáng tiếc, những việc làm tích cực từ hai đội bóng vẫn chưa thể lôi kéo được khán giả đến các khán đài sân Thống Nhất đông đảo hơn, một phần vì thành tích vẫn chưa được như mong đợi, dẫu Sài Gòn FC xếp thứ 5 trên BXH V.League 2017.

Công Vinh, tin tức bóng đá 12/1, CLB TP.HCM, tin tức bóng đá Việt nam

Văn Quyết sắp phá kỷ lục tiền lương của Công Vinh

Hoàn tất việc chuyển ra nước ngoài thi đấu, Văn Quyết sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Cả hai đội bóng trên đều đưa ra lời đề nghị với mức lương gần 12.000 USD/tháng, tức khoảng 240 triệu đồng.

Kỷ lục cũ đang thuộc về Công Vinh. Tiền đạo người xứ Nghệ từng được nhận 7.000 USD/tháng (140 triệu đồng) khi chơi bóng cho CLB Sapporo của Nhật Bản năm 2013.

BLĐ MU không muốn Mourinho mua Thomas Lemar

Theo Daily Record, BLĐ M.U khẳng định không cấp 90 triệu bảng để HLV Jose Mourinho đưa về tiền vệ Thomas Lemar từ Monaco. Quỷ đỏ cho rằng số tiền đó là quá lớn cho một cầu thủ mới chỉ 22 tuổi, họ muốn ông thầy người Bồ tập trung vào những mục tiêu có giá chuyển nhượng mềm hơn. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã chuyển hướng sang Alexis Sanchez của Arsenal, Man đỏ chấp nhận chi từ 25 đến 30 triệu bảng để cạnh tranh sòng phẳng với Man City.

Chelsea và MU đại chiến vì sao Brazil

Quỷ đỏ buộc phải nâng cấp tuyến giữa. Mourinho nhắm tới rất nhiều mục tiêu, trong đó có tiền vệ Arthur Melo của Gremio. Chelsea cũng đã để mắt đến cầu thủ này, ông Conte cũng rất muốn đưa về ngôi sao 21 tuổi. Trước đó, Barca cũng quan tâm ngôi sao người Brazil, nhưng việc đã đưa về Coutinho và Yerry Mina khiến họ không còn mặn mà với cầu thủ sinh năm 1996.

Arthur có điều khoản phá vỡ hợp đồng với Gremio lên tới 44 triệu bảng, song chỉ cần bỏ ra 30 đến 35 triệu bảng một trong hai đội bóng của nước Anh sẽ có được điều mình cần. Bản thân cầu thủ người Brazil cũng muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh cũng muốn hưởng chế độ đãi ngộ tốt hơn những gì đang nhận tại Gremio. Chỉ cần M.U hoặc Chelsea đưa ra một lời đề nghị hợp lý, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công ngôi sao 21 tuổi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh tin tức bóng đá 12/1 CLB TP.HCM tin tức bóng đá Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT