Quảng cáo

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường nổ súng trước thềm giải U21 Quốc tế

Thứ tư, 14/12/2016 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Bộ ba của U21 HAGL đều ghi bàn trong trận đấu giao hữu của đội bóng này trước thềm giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) chính thức gửi danh sách 20 cầu thủ và 5 quan chức sẽ đến TP.HCM thi đấu giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 10 năm 2016 Cúp Clear Men diễn ra từ 18 - 27.12 tới.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội U21 HAGL đã có trận giao hữu với đội chính HAGL (đội đang chơi tại V.League) trên sân Pleiku. Với đội hình gồm những cầu thủ đã quá quen thuộc với người hâm mộ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Văn Thanh, Thanh Hậu, Hồng Duy... đội U.21 HAGL đã có chiến thắng 5-3 trước đội hình 1 HAGL (gồm Thái Học, Văn Tiến, Vĩnh Lợi…), vốn cũng phải thu nạp thêm 1 vài cầu thủ trẻ vì thiếu nhân sự. Đội này cũng trao cơ hội cho một số ngoại binh, đáng chú ý có một ngoại binh đến từ Nhật Bản.

Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, U21 HAGL, U21 Quốc tế BTN,

Công Phượng và Văn Toàn đều lập công

5 bàn thắng của U.21 HAGL do công của các cầu thủ: Văn Toàn (2 bàn), Công Phượng (1 bàn từ chấm 11 m), Xuân Trường (1 bàn) và Châu Ngọc Quang (1 bàn). Trong đó, Văn Toàn có 1 pha vô lê rất đẹp mắt, còn Xuân Trường cũng tạo dấu ấn với 1 cú sút chuẩn xác.

Ở trận này cũng như tại giải U21 Quốc tế sắp tới, U21 HAGL sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Tuấn Anh cùng Trần Minh Vương và Lê Đức Lương. Hiện tại, Tuấn Anh đang dính chấn thương và phải sang Singapore điều trị, nhiều khả năng tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, Minh Vương cũng chưa lành chấn thương còn Đức Lương đang thử việc tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn Xuân Trường U21 HAGL U21 Quốc tế BTN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT