Quảng cáo

Tin tức mới nhất về tình hình chấn thương của Tuấn Anh

Thứ tư, 14/12/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện CLB bóng đá HA.GL đã lên tiếng về tình hình hiện tại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau khi sang tới Singapore.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Chấn thương gặp phải trong giai đoạn cuối mùa giải tại CLB Yokohama FC đã khiến Tuấn Anh không để đủ sức thi đấu tại AFF Cup. Dù đã cố gắng chữa trị, bệnh tình của tiền vệ 21 tuổi này vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng phố Núi đã quyết định đưa tài năng người Thái Bình sang Singapore để thăm khám, sau khi quá trình chữa trị tại Thái Lan không cho thấy những chuyển biến tích cực.

CLB bóng đá HA.GL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Singapore, tuấn anh sang singapore, tuấn anh chấn thương, chấn thương của tuấn anh, HAGL, Nguyễn Tuấn Anh, xuân trường, công phượng, bầu đức

Chấn thương của Tuấn Anh chưa có nhiều chuyển biến. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Đồng hành với Tuấn Anh trong chuyến đi này là bác sĩ Đồng Xuân Lâm, người đã có nhiều năm bó với HAGL. Nói về chuyến đi này, vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm về chấn thương thể thao chia sẻ: “Sau khi khám, chúng tôi sẽ tham khảo, nhờ các chuyên gia hàng đầu về xương khớp ở Singapore tư vấn rồi đưa ra phương pháp điều trị. Thời điểm hiện tại chưa thể nói thêm điều gì.

Mong muốn lớn nhất là Tuấn Anh không phải mổ. Ưu tiên hàng đầu của HAGL là chữa trị dứt điểm cho Tuấn Anh nhằm hướng tới SEA Games 2017. Bằng mọi giá cố gắng giữ cho cậu ấy có thể trạng tốt nhất để thi đấu giải đấu này”.

Theo thông tin mới nhất có được, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết vết thương của Tuấn Anh đang tiến triển khá chậm. Ông chia sẻ: “Hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp để em ấy không phải phẫu thuật. Tình hình chấn thương sụn của em ấy tiến triển chậm nên cần sang Singapore để kiểm tra. Đây là ý của anh Đức để kiểm tra đối chứng so kết quả của bên Thái Lan”.

CLB bóng đá HA.GL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Singapore, tuấn anh sang singapore, tuấn anh chấn thương, chấn thương của tuấn anh, HAGL, Nguyễn Tuấn Anh, xuân trường, công phượng, bầu đức

Tuấn Anh cùng bác sĩ HAGL sang Singapore

Chấn thương liên tiếp trong thời gian gần đây của Tuấn Anh đã khiến tiền vệ này bỏ lỡ rất nhiều giải đấu quan trọng như VCK U23 châu Á hay AFF Cup 2018. Nếu không được dự SEA Games trên đất Malaysia vào tháng 8 năm sau, đó sẽ là một thiệt thòi rất lớn với bản thân Tuấn Anh cũng như với bóng đá Việt Nam. Đây cũng là kỳ SEA Games cuối cùng mà Tuấn Anh còn đủ tuổi tham dự. Chính vì vậy, BLĐ HAGL đang làm hết sức có thể để giúp Tuấn Anh bình phục, qua đó dần lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất để sẵn sàng cho những giải đấu trong năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB bóng đá HA.GL tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh Singapore tuấn anh sang singapore tuấn anh chấn thương chấn thương của tuấn anh HAGL Nguyễn Tuấn Anh xuân trường công phượng bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT