Quảng cáo

“Tuấn Anh có thể mất sự nghiệp nếu chân hỏng”

Thứ hai, 12/12/2016 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, nhà báo Nguyễn Đăng Khoa đã đưa ra một nhận định khá sốc về vết thương của tiền vệ trẻ Tuấn Anh của HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Có thể khẳng định Tuấn Anh là một số ít những cầu thủ tài năng nhất mà bóng đá Việt Nam sản sinh ra. Tuy nhiên, thật không may là vận đen chấn thương luôn bám lấy anh ở những giải đấu quan trọng. Trong quá khứ, chàng trai 21 tuổi này từng dính chấn thương khá nặng và buộc phải bỏ lỡ cơ hội thử việc tại CLB Olympiakos (Hy Lạp) theo lời giới thiệu của HLV Wenger. Vào thời điểm cận tết Nguyên đán 2012, Tuấn Anh dính thêm chấn thương vỡ sụn chêm mức độ 25% và đứt dây chằng trước trong một buổi tập. Và từ đó, vết thương đầu gối đã trở thành nỗi ám ảnh và đi theo cầu thủ này trong sự nghiệp.

Tuấn Anh, tiền vệ Tuấn Anh, HAGL, tuấn anh chấn thương, bầu đức, đt việt nam, sea games, u22

Tuấn Anh với cái chân phải dính chấn thương

Tại AFF Cup năm nay, vết thương đầu gối tiếp tục tái phát khiến tiền vệ người Thái Bình buộc phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam. Sau 2 tuần trở về trung tâm Hàm Rồng ở Gia Lai để tập luyện, vết thương của Tuấn Anh vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Đầu gối phải của anh vẫn đau mỗi khi cử động. Tình trạng trên nếu không tiến hành mổ sớm có thể dẫn đến nhiều hệ lụy cho sự nghiệp của Tuấn Anh trong tương lai.

Điều này khiến bầu Đức buộc phải cho cựu tiền vệ Yokohama sang Thái Lan khám và điều trị. Tuy nhiên theo nhận định của nhà báo Đăng Khoa, nếu không chữa trị cẩn thận, Tuấn Anh có thể mất cả sự nghiệp.

Không chỉ Tuấn Anh, trong quá khứ, HAGL còn có hai cầu thủ rất tài năng là Lê Văn Vũ và Bùi Xuân Hiếu. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đã buộc phải sớm giã từ sự nghiệp sau khi dính chấn thương và sang Thái Lan điều trị. Và đây chính là lý do khiến giới chuyên môn và NHM không khỏi lo ngại cho trường hợp của ngôi sao người Thái Bình.

Xem thêm

>>> Mất Tuấn Anh, HAGL đau đầu tìm người đá cặp với Xuân Trường

 >>> Thái Lan nhận hung tin trước CK AFF Cup

Theo thông tin mới nhất, BLĐ HAGL đã quyết định chuyển Tuấn Anh từ Thái Lan sang Singapre để khám và điều trị. Tại một quốc gia có nền y học tiên tiến như đảo quốc Sư tử, Tuấn Anh hoàn toàn có cơ hội chữa trị dứt điểm. Được biết, trong tình huống xấu nhất, ngôi sao HAGL sẽ buộc phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, điều này sẽ khiến anh phải ngồi ngoài từ 3-6 tháng và để ngỏ khả năng tham dự SEA Games 2017 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 năm tới.

“Hơn 4 năm trước, hậu vệ tuyển Olympic Việt Nam là Bùi Xuân Hiếu của HAGL bị tai nạn bất ngờ, làm đứt dây thần kinh điều khiển cánh tay. Lúc đó Hiếu được đưa xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định sau khi cấp cứu ở Pleiku. Lúc đó nhớ bác sĩ nói là vị trí tổn thương của Hiếu là bị đứt rễ thần kinh ngay chỗ gần tủy sống cổ nên bác sĩ không thể can thiệp vì không đủ trình độ, có nguy cơ làm liệt bệnh nhân. Tui mới hỏi ở Việt Nam không chữa được thì ở Tây Mỹ chữa được không thì bác sĩ nói không rõ nhưng biết đâu có thể.

Nghe xong mới liên lạc qua Mỹ cho ông Phẩm cha Lee Nguyễn nhờ giúp đỡ. Lee Nguyễn lúc này vừa kết thúc sớm mùa 2012 và mới thực hiện ca mổ vai chữa rách dây chằng khớp vai. Ông Phẩm hỏi bác sĩ Mỹ và có nêu trường hợp và tình hình của Hiếu thì được bác sĩ Mỹ cho biết hiện tại người chuyên sâu và giỏi nhất về trường hợp này không phải là ở Mỹ mà là một bác sĩ nữ bên Đức. Bệnh nhân có thể sang Đức hoặc sang Mỹ và mời bác sĩ đó đến chữa trị. Bên Mỹ không có đảm bảo chữa khỏi nhưng họ hứa sẽ giúp bệnh nhân mọi thủ tục thuận lợi, tốt nhất để phẫu thuật.
 

Nghe xong mừng quá, liên hệ liền cho HAGL (với ai thì xin bí mật) lại nhận được tin là HAGL cho Hiếu qua Thái Lan điều trị. Nhận phản hồi, tui than trong bụng: Thôi rồi Hiếu ơi. Chuyện của Bùi Xuân Hiếu ra sao giờ mọi người đã rõ. Điều khiến tui khó chịu là sau đó đọc báo thấy nói HAGL làm hết sức, tạo điều kiện chữa cho Hiếu. Hix, đi Thái Lan chữa thì tui nghĩ đi Chợ Rẫy có khi còn hay hơn.

Ai theo dõi HAGL mới biết, cầu thủ nơi đây chấn thương không phải ít nhưng chữa trị kiểu gà lành thành gà què đã có mấy ca rồi. Cứ hễ sang Thái chữa hô to lắm cứ như thể đóng cái mác “ra nước ngoài” là xong trách nhiệm” - nhà báo Đăng Khoa tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh tiền vệ Tuấn Anh HAGL tuấn anh chấn thương bầu đức đt việt nam sea games u22
Xem thêm
TIN NỔI BẬT