Quảng cáo

Tuyển thủ Bỉ chúc Indonesia vô địch AFF Cup 2016

Thứ tư, 14/12/2016 15:52 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 với Thái Lan, ĐT Indonesia đã nhận được lời chúc mừng từ tuyển thủ Bỉ, Radja Nainggolan.

Player Loading...

VIDEO: 'Messi châu Á' ghi bàn kiểu panenka vào lưới Barca

XEM TRỰC TIẾP INDONESIA VS THÁI LAN

Vào lúc 19h00 hôm nay 14/12, ĐT Indonesia sẽ đón tiếp ĐT Thái Lan trên sân nhà thuộc khuôn khổ lượt đi AFF Cup 2016. Đây là trận cầu hứa hẹn đầy khó khăn với thầy trò HLV Riedl, bởi đối thủ của họ đang là đội bóng rất mạnh.

Nainggolan chúc ĐT Indonesia vô địch AFF Cup 2016

Trước thềm trận đấu quan trọng này, ĐT Indonesia đã nhận được lời chúc từ tiền vệ Radja Nainggolan, anh này hiện đang khoác áo ĐT Bỉ và chơi cho CLB AS Roma. Sở dĩ Nainggolan gửi lời chúc tới thầy trò HLV Riedl là bởi trong người anh có dòng máu của Indonesia, tiền vệ của AS Roma rất muốn nhìn thấy ĐTQG nước này lên ngôi vô địch AFF Cup 2016.

"Tôi hy vọng ĐT Indonesia sẽ cống hiến những gì tốt nhất ở trận chung kết AFF Cup 2016, tôi chúc thầy trò HLV Riedl giành chức vô địch giải đấu năm nay", Nainggolan chia sẻ.

Trước lời chúc của Nainggolan, tuyển thủ Indonesia Stefano Lilipaly đã lên tiếng đáp lời rằng: "Nainggolan đã cùng AS Roma giành chiến thắng trước AC Milan, tôi vừa nhận lời chúc ủng hộ ĐT Indonesia từ Radja Nainggolan sau trận đấu đó".

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa Indonesia và Thái Lan diễn ra lúc 19h00 ngày 14/12, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng