Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn… nhận lệnh cấm từ bầu Đức

Thứ sáu, 13/01/2017 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ HAGL buộc phải tuân thủ những quy định của CLB trong thời gian tới.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-2 Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2017)

HAGL là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, thế nhưng thành tích của họ không thực sự tốt. Ở vòng 1, CLB này nhận trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng dù thi đấu khá tốt. Nguyên do nằm ở sự thiếu sắc bén ở hàng công và những phút thiếu tập trung ở hàng thủ.

Điều này khiến ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB cảm thấy không hài lòng. Mới đây, ông đã yêu cầu các cầu thủ của mình, bao gồm cả những ‘ngôi sao’ như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh không trực tiếp trả lời báo chí trong thời gian tới để tập trung vào thi đấu. Điều này được chính trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận.

Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, HAGL, bầu Đức, V-League 2017

“Từ hôm nay, chúng tôi sẽ ra yêu cầu không cho các cầu thủ cũng như các thành viên CLB HAGL phát biểu trước báo chí,” ông Tấn Anh nói trên tờ Dân Việt. Ông này cho biết, mọi thông tin liên quan tới CLB đều phải thông qua ông và điều này được chính chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chỉ đạo.

“Các cầu thủ xuất hiện quá nhiều trên truyền thông mà thành tích lại kém, như thế là không tốt,” ông nói. HAGL muốn các cầu thủ tập trung thi đấu và chiến thắng bằng lối chơi cống hiến, đẹp mắt. Lệnh này mới được đưa ra vào sáng ngày 13/1.

Mặc dù vậy, việc này có vẻ như chưa thể có hiệu quả ngay lập tức. Ở trận đấu vừa diễn ra giữa HAGL và Hải Phòng, dù dẫn trước do công của Đông Triều nhưng HAGL vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 2 bàn thắng của Hải Phòng được ghi do công của Ngọc Tân và Văn Thắng.

HAGL tiếp tục là đội bóng sở hữu nhiều sức hút tại V-League 2017. Với nhiều cầu thủ nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, NHM luôn muốn chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn tới từ lối chơi tấn công cống hiến và đẹp mắt. Tuy nhiên, thành tích của họ không được tốt, tính trong cả 2 năm trở lại đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh Văn Toàn HAGL bầu Đức V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT