Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 13/1

Thứ sáu, 13/01/2017 15:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U20 Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Argentina tại Hà Nội; HLV Kiatisak bất ngờ thừa nhận bóng đá trẻ Thái Lan đang thua Việt Nam… là những thông tin bóng đá VN đáng chú ý ngày 13/1.

U20 Việt Nam sẽ đối đầu với U20 Argentina tại Hà Nội

Để chuẩn bị tốt nhất cho VCK diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 5/2017, VFF đã quyết định sẽ đầu tư lớn cho U20 Việt Nam khi đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sang Đức tập huấn dài hạn. Nằm trong kế hoạch này, ĐT U20 Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân ở Nha Trang (Khánh Hòa) vào tháng 4 tới.

U20 Việt Nam sẽ có nhiều trận giao hữu bổ ích trước thềm giải U20 Thế giới

Sau quá trình rèn quân ở Đức, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở về Hà Nội. Tại đây, U20 Việt Nam sẽ có trận đấu rất đáng chờ đợi với U20 Argentina. Theo nguồn tin từ VFF, đội bóng đến từ Nam Mỹ lựa chọn Hà Nội là nơi đóng quân nhằm làm quen dần với điều kiện thời tiết châu Á, trước khi chính thức đặt chân tới Hàn Quốc tham dự giải đấu.

HLV Kiatisak bất ngờ thừa nhận bóng đá trẻ Thái Lan đang thua VN

‘Zico Thái’ cho rằng FAT cần phát triển các thế hệ U13, U14 để tạo ra nguồn nhân lực dồi dào bổ sung cho các đội tuyển sau này: “Chúng ta phải chấp nhận bỏ đi đội U16 và U19 hiện nay bởi thậm chí còn thua cả Việt Nam, Myanmar đã giành vé dự World Cup U20. Tôi không nói là họ kém nhưng muốn hoàn thành giấc mơ World Cup thì chúng ta phải làm lại từ lứa U13, U14. Bóng đá Thái Lan phải làm ngay từ bây giờ, không thể chậm trễ hơn”.

V-League lại nóng vì trọng tài

Trong 4 trận đấu sớm của vòng 2 V-League 2017 diễn ra chiều tối 13-1, 2 cặp đấu được người hâm mộ Việt Nam rất mong đợi là trận Than Quảng Ninh tiếp đón CLB TP HCM của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh (BĐTV, 16 giờ), trận đấu thứ hai là HAGL gặp á quân Hải Phòng (VTV6, 17 giờ).

Trước vòng 2, nhiều đội bóng bày tỏ nỗi lo công tác trọng tài dường như chẳng mấy tiến triển so với những mùa giải nổi cộm gần đây: “Mùa nào Ban Trọng tài VFF cũng tổ chức tập huấn, tuyển chọn trọng tài. Nghe có vẻ rất chuyên nghiệp và kỹ lưỡng nhưng vẫn chỉ là những gương mặt cũ từng mắc sai lầm.

Ngay vòng 1 đã có sai sót nghiêm trọng của trọng tài FIFA Nguyễn Đức Vũ, khiến các đội bóng đá trong tâm trạng không biết ai sẽ là nạn nhân tiếp theo của những ông vua áo đen này!” Một thành viên CLB Than Quảng Ninh nói.

'Chúng tôi không định ngày trở lại cho Tuấn Anh tại V-League'

“Tuấn Anh cứ yên tâm chữa trị, HAGL không cần cậu ấy lo lắng tại V-League 2017. Chúng tôi không định ngày trở lại cho cầu thủ này, bởi Tuấn Anh sẽ cần phải hồi phục 100%, và mục tiêu không phải là V-League 2017.

Các cầu thủ khác sẽ khỏa lấp vị trí của cậu ấy. Mục tiêu của chúng tôi là SEA Games 27 và khi đó Tuấn Anh cần khỏe mạnh”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ trên báo Thể Thao và Văn Hóa. Ông cũng tiết lộ thêm, Tuấn Anh đang hồi hục rất tốt và có thể sau Tết nguyên đán sẽ tập trở lại cùng các đồng đội.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Bóng đá Việt Nam Việt Nam Bóng đá Việt Nam Bóng đá Thế giới U20 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT