Quảng cáo

CLB Viettel ký hợp đồng với 2 ‘người khổng lồ’ Brazil

Chủ nhật, 06/01/2019 07:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh của V-League 2019 tiếp tục mua sắm mạnh tay trên TTCN và sau những nội binh chất lượng, mới đây nhất họ đã ký hợp đồng với các ngoại binh.

VIDEO: ĐTVN ra mắt mẫu áo đấu mới

Sau khi vô địch giải hạng Nhất quốc gia (V.League 2) năm 2018, CLB Viettel bắt đầu mạnh tay trong công tác chuyển nhượng. Hai bom tấn của mùa đông năm 2019 đã nổ ở đội bóng quân đội với những cái tên như Vũ Minh Tuấn hay Quế Ngọc Hải. Ngoài ra, họ tiếp tục mượn tiền đạo trẻ Đinh Thanh Bình, sở hữu cầu thủ Việt kiều Bobby Lương và mua về một số cầu thủ cũ từng thi đấu cho Thể Công trong quá khứ. Thủ môn Anh Đức của CLB Hà Nội cũng được cho là sẽ sớm gia nhập quân số của đội bóng áo lính.

Mới đây nhất, CLB Viettel đã ký hợp đồng với 2 ngoại binh người Brazil. Thông tin hợp đồng được xác định có thời hạn 3 năm. Trong đó, đáng chú ý là trung vệ Gustavo Santos. Với chiều cao lý tưởng 1m95, Gustavo nhanh chóng gây ấn tượng tại Cúp Viettel mở rộng đang diễn ra từ ngày 4/1. Được biết, anh từng thi đấu tại CLB Sao Paulo tại giải VĐQG Brazil và cầu thủ này được kỳ vọng sẽ cùng Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải trở thành những lá chắn thép của Viettel.

Viettel, Brazil, ĐT Việt Nam

Cầu thủ thứ 2 được ký hợp đồng là Kayo Dias. Thi đấu ở hàng tiền vệ nhưng Dias cũng có chiều cao tới 1m88. Về chuyên môn, tiền vệ sinh năm 1990 được nhận xét là mẫu cầu thủ kỹ thuật, có tư duy chiến thuật và cầm nhịp trận đấu.

V-League 2019 cho phép 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch. Do đó, có thể hy vọng Viettel tiếp tục mạnh tay trên TTCN.

Trước đó, HLV Nguyễn Hải Biên chia sẻ về vấn đề chuyển nhượng của Viettel: "Ngoài Vũ Minh Tuấn và Quế Ngọc Hải, Viettel vẫn chưa chốt danh sách nội binh sẽ cập bến trước thềm mùa giải mới. Dự kiến vào ngày 10/3 chốt danh sách nhân sự, nghĩa là chúng tôi còn khoảng hai tháng nữa để tìm thêm ngoại binh phục vụ cho mùa giải mới".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Brazil ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT