Quảng cáo

Hà Nội thanh lý 2 thủ môn, sẵn sàng đón Đặng Văn Lâm?

Thứ bảy, 05/01/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội sẽ bán hai 2 thủ môn của đội, qua đó dấy lên tin đồn Văn Lâm sẽ về đầu quân cho đội bóng thủ đô.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Với những ai yêu mến đội bóng thủ đô cũng không còn lạ gì hai thủ thành nổi tiếng và tài năng Phí Minh Long và Trần Anh Đức.

Trần Anh Đức trước đây từng thường xuyên bắt chính trong màu áo Hà Nội, nhưng kể từ mùa giải 2017 anh không còn được trọng dụng. Số lần ra sân giảm dần theo thời gian và đến mùa giải 2018 vừa qua, Anh Đức còn không được sử dụng một lần nào.

Trong khi đó, Phí Minh Long từng chơi rất hay trong màu áo U23 Việt Nam và thể hiện tốt dưới màu áo đội tuyển quốc gia. Mùa giải vừa qua, Minh Long ra sân 6 lần. Cả hai chỉ là sự lựa chọn trên ghế dự bị cho thủ môn Văn Công.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Bongdaplus, Anh Đức gần như sẽ đầu quân cho Viettel còn Minh Long "xách balo" để Nam tiến. 2 sự ra đi này dường như để dọn đường cho Đặng Văn Lâm về với CLB Hà Nội.

Thời gian gần đây, thông tin Đặng Văn Lâm gia nhập Hà Nội tràn ngập trên các mặt báo. Tin đồn chuyển tới Muangthong United bị đặt dấu hỏi và truyền thông coi đây chỉ là chiến thuật "dương đông kích tây" cho anh chàng Việt Kiều về với Hà Nội.

Từ việc CLB Hà Nội để hai cầu thủ trụ cột ra đi, có thể thấy ngày Văn Lâm đến với nhà vô địch V.League không còn xa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm v.league hà nội fc clb hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo