Quảng cáo

CLB Hà Nội ngăn cầu thủ lên tuyển đá U20 World Cup

Thứ sáu, 10/03/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thủ đô và nhiều CLB khác ngăn cản các cầu thủ trẻ của ĐTQG U20 Việt Nam lên tuyển trong đợt tập trung vào cuối tháng Ba tới.

Như đã biết , vào ngày 21/3 tới, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ tập trung và lên đường sang Đức tập huấn. Đây được đánh giá là chuyến đi có ý nghĩa quan trọng với  ĐT U20 Việt Nam, trước khi bước vào hành trình World Cup vào cuối tháng Năm năm nay.

Tuy nhiên, U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn gặp rất nhiều khó khăn khi triệu tập các cầu thủ lên đợt tập trung này, bởi các CLB không muốn nhả người. Phát biểu trước báo giới, vị chiến lược gia người Khánh Hòa chia sẻ: “Kế hoạch tập huấn, danh sách tập trung của đội tuyển U20 Việt Nam, tôi đã gửi lên VFF và báo cho những đội bóng có cầu thủ được gọi tập trung biết từ lâu rồi. Thế nhưng, một vài đội bóng, trong đó đáng chú ý là CLB Hà Nội, lại từ chối không cho người của mình lên tập trung vì lý do bận thi đấu, không có người thay thế.”

Quang hai, U19 Viet Nam, tin tuc U20 World Cup, tin tuc quang hai, tin tuc U20 Viet Nam, tin tuc HLV Hoang Anh Tuan

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất bức xúc về vấn đề này. Ông thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã nói thẳng, nếu CLB không cho cầu thủ của mình lên tập trung thì cánh cửa dự VCK World Cup U20 vào tháng 5 tới hoàn toàn có thể sẽ đóng sập với những cầu thủ đó. Tôi có nói chuyện với lãnh đạo CLB Hà Nội để những cái tên như Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu. Tuy nhiên, họ tuyên bố rất mạnh và không chịu nhả người.”

Cụ thể, CLB Hà Nội có tới sáu cầu thủ thuộc U19 Việt Nam giành vé dự World Cup gồm Quang Hải, Thái Quý, Văn Hậu, Minh Dĩ, Thành Chung và Văn Tới. Quang Hải và Thái Quý hiện đang là hai cầu thủ quan trọng trong sơ đồ của CLB Hà Nội.

Khi được hỏi về vụ việc, đại diện CLB Hà Nội thừa nhận có chuyện ngăn cản cầu thủ lên tập trung nhưng khẳng định, họ vẫn muốn những cầu thủ của mình đá U20 World Cup: " VCK U20 World Cup tới 20/5 mới diễn ra, cuối tháng Tư, đầu tháng Năm cho các cháu lên tập với đội là vừa rồi. Nếu phải lên ngay bây giờ thì lực lượng của Hà Nội sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Năm nay Hà Nội vừa dự V-League, rối còn AFC và cả Cúp Quốc Gia nên phải lựa chọn thời điểm thích hợp để các cháu lên tham gia. "

Lịch trình U20 Việt Nam
- Ngày 21/3: Hội quân tại Nha Trang
- Ngày 16/4: Lên đường sang Đức tập huấn
- Ngày 19/4: Gặp U19/U23 Borussia M’gladbach
- Ngày 24/4: Gặp U23 Schalke 04
- Ngày 26/4: Gặp U19 Fortuna Duesseldorf
- Ngày 28/4: Về nước kết thúc đợt tập huấn.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang hai U19 Viet Nam tin tuc U20 World Cup tin tuc quang hai tin tuc U20 Viet Nam tin tuc HLV Hoang Anh Tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT