Quảng cáo

Trọng tài V-League ‘ngại’ trở lại sân cỏ vì áp lực

Thứ năm, 09/03/2017 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Nguyễn Trung Kiên dường như vẫn chưa sẵn sàng trở lại sân cỏ sau sự cố trong trận SLNA gặp Quảng Nam cách đây chưa lâu.

Player Loading...

VIDEO: Tình huống gây tranh cãi trận SLNA - Quảng Nam

Chiều ngày 12/2 vừa qua, Trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) đã có quyết định thiếu hợp lý trong trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam tại vòng 5 Toyota V-League 2017. Phút 72, khi nhảy lên tranh bóng, cầu thủ Thiago của Quảng Nam đã dùng tay đè Nguyên Mạnh nhưng trọng tài không thổi phạt, tạo điều kiện cho Claudeir ghi bàn thứ 3 cho Quảng Nam trong chiến thắng 4-2 của họ.

Trọng tài V-League, bong da v-league,trọng tài Nguyễn Trung Kiên, tin tuc bong da viet nam,v-league,v-league 2017,slna,

Sau trận đấu, BHL SLNA đã đệ đơn kiện trọng tài Nguyễn Trung Kiên. Trước sức ép của đội bóng xứ Nghệ cùng NHM, vị vua áo đen đã phải lên tiếng xin lỗi vì sai sót của mình. Hệ quả của vụ việc này là trọng tài Kiên bị Ban trọng tài kỷ luật, không phân công nhiệm vụ ở vòng 6 và 7.

Sau khi chấp hành án phạt từ VFF, trọng tài Nguyễn Trung Kiên đã có tên trong danh sách làm nhiệm vụ tại vòng 8 V-League 2017. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục làm việc, anh đã chủ động xin nghỉ thêm một thời gian để giảm sức ép cũng như giải tỏa những căng thẳng cho bản thân. Thay vì ra sân, vị vua sân cỏ này chọn cách tham dự một cuộc thi chạy phong trào để lấy lại tinh thần và sự tập trung.

Vấn đề trọng tài bắt thiếu chính xác đang là câu chuyện được nhắc tới thường xuyên tại V-League mùa giải năm nay. Đặc biệt sau vụ của trọng tài Thư trong trận đấu giữa TP HCM và Long An, đã có một làn sóng chỉ trích mạnh mẽ năng lực của trọng tài, buộc LĐBĐ Việt Nam phải vào cuộc để xoa dịu dữ luận.

Với những sự điều chỉnh kip thời từ VFF, ở hai vòng đấu gần đây tại V-League đã không còn xảy ra thêm sự cố nào liên quan tới vấn đề trọng tài. Tuy vậy, để tránh những sự cố trọng tài phát sinh trong tương lai, VFF chắc chắn cần có những kế hoạch dài hạn để nâng cao năng lực trọng tài làm việc tại giải.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài V-League bong da v-league trọng tài Nguyễn Trung Kiên tin tuc bong da viet nam v-league v-league 2017 slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT