Quảng cáo

Tin thể thao 9/3: Đội Công Vinh chi đậm nhất V-League

Thứ năm, 09/03/2017 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội Công Vinh chi đậm nhất V-League, thầy cũ Công Phượng gây chú ý, Lê Quang Liêm tái xuất ở giải HDBank là những tin tức thể thao nổi bật ngày 9/3.

Đội Công Vinh chi đậm nhất V-League 2017

Sau 8 vòng đấu V-League vừa qua, CLB TP.HCM đang đứng đầu trong số 14 đội bóng về số tiền thưởng nóng sau mỗi trận đấu. Điều này có được nhờ lối chơi khôn ngoan, kín kẽ và tinh thần thi đấu rất cao của các cầu thủ.

Sau 8 vòng đấu vừa qua, đội bóng của Công Vinh đã bỏ ra 2 tỷ 950 triệu đồng để thưởng cầu thủ. Trong số này, chiến thắng ở phút cuối trước HAGL giúp các cầu thủ TP HCM nhận về 700 triệu, trong khi đó các chiến thắng trước Long An và XSKT.Cần Thơ cũng có giá trị giải thưởng lên tới nửa tỷ đồng.

Tin thể thao 9/3, Công Vinh,V-League, tin tức v-league, bóng đá việt nam,hagl, công phượng, lê quang liêm, cờ vua việt nam

Thầy cũ Công Phượng gây chú ý

HLV Graechen vừa gây chú ý khi có chiến thắng đầu tay trong lần ‘cầm quân’ đội U17 HAGL Arsenal JMG thi đấu tại Hàn Quốc. Bại tướng của họ là đội U17 của CLB Uijeongbu, nơi một cầu thủ khác của HAGL là Anh Tài đang thi đấu.

Với lối chơi tấn công đẹp mắt, U17 HAGL đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Dẫu vậy, họ vẫn còn nhiều việc phải làm để cải thiện khả năng phòng ngự của CLB.

Lê Quang Liêm tái xuất ở giải cờ vua quốc tế HDBank

Sau một năm vắng mặt, kỳ thủ Lê Quang Liêm sẽ tái xuất ở giải cờ vua quốc tế HDBank 2017 sắp diễn ra từ ngày 12/3 đến 17/3 tại khách sạn Đệ Nhất, TP HCM. Ở giải này năm ngoái, Quang Liêm lỡ hẹn phút chót vì ốm. Tuy nhiên, năm nay kỳ thủ số một Việt Nam sẽ góp mặt. Anh được xếp hạt giống số hai của giải với elo 2712. Hạt giống số một là Wei Yi (Trung Quốc) có elo 2725. Ngoài Quang Liêm, các kỳ thủ mạnh của Việt Nam đều góp mặt như Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Phạm Lê Thảo Nguyên, Hoàng Thị Bảo Trâm, Võ Thị Kim Phụng...

Lewis Hamilton lo ngại tốc độ của Ferrari

Tay đua chủ lực của Mercedes cho rằng đối thủ đang có chiếc xe nhanh nhất ở mùa giải F1 2017 sắp khởi tranh. "Ferrari có thể là ứng cử viên vô địch. Chúng tôi không thể ngừng theo dõi họ vì họ đang làm việc tốt. Red Bull thì trông có vẻ khá nhanh vào hôm nay. Mùa giải sắp tới sẽ là một cuộc đua căng thẳng ngay từ chặng đầu tiên", Hamilton cho biết.

Lee Chong Wei, Lin Dan thị uy giải cầu lông toàn SAO

All England Open - giải cầu lông đang diễn ra tại Anh quy tụ hầu hết những tay vợt hàng đầu thế giới, trong đó có số 1 - Lee Chong Wei, Jan Jorgensen (2), Chen Long (5) và Lin Dan (6).

Với đẳng cấp của mình, Lee Chong Wei dễ dàng đánh bại Brice Leverdez (Pháp) sau 2 set 21-15, 21-12, để giành vé đi tiếp vào vòng 2. Trong khi Lin Dan cũng có một trận đấu không mất nhiều sức trước Zulfadli Zulkiffli, tay vợt 24 tuổi Malaysia. Kết thúc 2 hiệp đấu "Super Dan" thắng 21-11, 21-12.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 9/3 Công Vinh V-League tin tức v-league bóng đá việt nam hagl công phượng lê quang liêm cờ vua việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT