Quảng cáo

Cựu còi vàng Việt Nam lên tiếng về quả penalty của Barca

Thứ năm, 09/03/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu còi vàng Việt Nam nói về quả penalty của Barca, sao PSG lên tiếng sau trận thua Barca là những tin tức bóng đá nổi bật trưa 9/3.

Player Loading...

Cựu còi vàng Việt Nam nói về quả penalty của Barca

Chia sẻ trên Zing.vn, cựu còi vàng Việt Nam ông Dương Mạnh Hùng cho rằng quyết định cho Barca hưởng liên tiếp 2 quả phạt đền là khá nhạy cảm. Ông Hùng cũng thừa nhận tình huổng thổi phạt đền thứ hai khá giống với trận đấu giữa TP HCM và Long An tại V-League.

Player Loading...

Ông Hùng cho biết: “Nhìn lại các góc quay ta đều thấy trung vệ PSG không chạm đến Suarez, Suarez cũng không có khả năng chạm bóng, mà bóng thuộc tầm kiểm soát của thủ môn PSG. Tình huống này khá giống với pha bóng mà ông Nguyễn Trọng Thư thổi phạt đền Long An trên sân Thống Nhất”.

Cựu còi vàng Việt Nam, Barca,cup c1, Marco Verratti,barca vs psg, psg,champions league, chelsea,messi,neymar,suarez

Sao Barca thừa nhận may mắn

Player Loading...

Trả lời phỏng vấn sau trận, trung vệ Javier Mascherano thừa nhận đã phạm lỗi với Angel Di Maria khi cố gắng truy cản đối thủ đồng hương dứt điểm ở phút 85. “Rõ ràng tôi đã phạm lỗi với Angel nhưng may mắn trọng tài không cắt còi”.

Trước đó ở phút 11, trọng tài Aytekin cũng bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vùng cấm rất rõ ràng của Mascherano. Trong nỗ lực ngăn cản đường căng ngang của Julian Draxler, trung vệ người Argentina đã vô tình dùng tay cản bóng đi hết biên ngang.

Sao PSG thừa nhận thua ‘tâm phục khẩu phục’

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Marco Verratti đau đớn thừa nhận rằng, Barcelona xứng đáng đi tiếp sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong trận lượt về.

"Khi Cavani ghi bàn, chúng tôi đã cảm thấy rất an tâm. Một số cầu thủ Barcelona đã nói với tôi rằng, mọi chuyện đã kết thúc. Tôi chẳng hiểu chuyện gì xảy ra sau đó. 3 bàn thắng trong 7 phút là điều không tưởng. Đó là trận đấu tôi sẽ không bao giờ quên.

Hy vọng đây là bài học đắt giá cho tất cả mọi người.  Barcelona xứng đáng đi tiếp. Chúng tôi đã gặp quá nhiều khó khăn khi chơi bóng. Trong hiệp 1, họ gây áp lực cực lớn và sau giờ nghỉ, họ thậm chí còn đá tốt hơn. Thua 1-6 không phải là lỗi của trọng tài, chúng tôi phải chịu trách nhiệm với thất bại này”, Marco Verratti tiết lộ.

Luiz tiết lộ tương lai, fan Chelsea không khỏi buồn lòng

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ David Luiz khẳng định sẽ không muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo CLB Chelsea. Trung vệ Chelsea phát biểu: “Thực lòng mà nói tôi rất muốn trở lại Benfica, tôi muốn giành chức vô địch Champions League với họ. Đó là đội bóng đã đưa tên tuổi của tôi đến với NHM, tôi có những người bạn tuyệt vời ở đó.

Trong thâm tâm tôi, chưa khi nào ý định trở lại Bồ Đào Nha vụt tắt cả. Tôi muốn những năm tháng cuối sự nghiệp được chơi bóng ở đó, nhưng đó là chuyện của tương lai còn trước mắt tôi vẫn phải chiến đấu để cùng Chelsea mang về những danh hiệu”.

Ozil từ chối lương khủng của Arsenal

Tờ Mirror tiết lộ, phía Arsenal sẵn sàng đáp ứng cho tiền vệ Mesut Ozil mức lương lên tới 280.000 bảng/tuần, nhưng ngôi sao người Đức đã từ chối.

Theo nhiều nguồn tin thì Ozil thất vọng với việc Pháo thủ không thể giành những danh hiệu lớn và muốn rời đội bóng ở Hè 2017. Tuy nhiên, nguồn tin từ Mirror thì lại khẳng định chính việc HLV Wenger sắp rời Emirates là nguyên nhân lớn nhất khiến Ozil chưa vội gia hạn hợp đồng. Anh muốn chờ xem tương lai vị chiến lược gia người Pháp ra sao rồi mới quyết định đến chuyện đi hay ở.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cựu còi vàng Việt Nam Barca cup c1 Marco Verratti barca vs psg psg champions league chelsea messi neymar suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT