Quảng cáo

CLB Hà Nội đổi chủ, rục rịch chuyển vào Hà Tĩnh thi đấu

Thứ sáu, 30/03/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi CLB Hà Nội đổi tên thành CLB Sài Gòn và chuyển vào TP.HCM thi đấu năm 2015, thêm một đội bóng khác cũng đang rục rịch đổi tên, chuyển 'hộ khẩu'.

Cụ thể, CLB Hà Nội hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất đã chính thức đổi chủ khi Công ty cổ phần thể thao T&T (chủ sở hữu đội bóng) và Công ty TNHH phát triển thể thao Thịnh Phát (chủ sở hữu mới) đã ký hợp đồng vào ngày 1/3. Sau đó, chủ sở hữu mới đã có văn bản lên VFF xin được đổi tên và chuyển đổi địa phương từ Hà Nội vào Hà Tĩnh.

CLB Hà Nội, V-League 2018

Tuy nhiên, VFF vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức. Về mặt quy định của giải đấu, việc chuyển đội địa phương của CLB Hà Nội là không đúng, bởi giải có luật ‘chuyển đổi mà khác địa phương thì phải CLB ở giải hạng nhất một năm.’ Trong khi đó, CLB Hà Nội mới lên hạng mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, LĐBĐ Việt Nam cũng đang xem xét linh động cho trường hợp này. Ban thư ký VFF gửi công văn khẳng định vụ chuyển giao này là ‘không đúng với quy định’ nhưng ban bóng đá chuyên nghiệp chưa trả lời. Lãnh đạo VFF cũng khó họp trong bối cảnh 2/5 thành viên của ban bóng đá chuyên nghiệp được cho là ‘có quan hệ’ với bầu Hiển, trong khi lãnh đạo cấp cao nhất đang chuẩn bị cho Đại hội VFF sắp tới.

CLB Hà Nội (được CĐV gọi là đội trẻ Hà Nội) gồm cách cầu thủ trẻ, chủ yếu dưới 20 tuổi của CLB Hà Nội (đang thi đấu tại V-League) và được HLV Phạm Minh Đức dẫn dắt. Mùa trước, họ vô địch giải hạng Nhì và thăng hạng Nhất.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội V-League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT