Quảng cáo

Trai đẹp Nhật Bản bị FLC Thanh Hóa ‘xử phũ’

Thứ sáu, 30/03/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trai đẹp Nhật Bản bị FLC Thanh Hóa ‘xử phũ’, Văn Quyết mãn hạn treo giò... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 30/3.

Trai đẹp Nhật Bản bị FLC Thanh Hóa ‘xử phũ’

Cúp Quốc gia 2018 sẽ chính thức khởi tranh vào tuần tới và để chuẩn bị cho ngày khai màn, các đội bóng tham dự đã gửi danh sách đăng ký thi đấu lên ban điều hành giải. Đáng chú ý, danh sách đăng ký của FLC Thanh Hóa đã thiếu vắng đi tiền vệ trụ cột Ryutaro Karube.

Theo điều lệ của giải đấu, các đội chỉ được phép đăng kí 2 ngoại binh. Vì vậy, đội bóng xứ Thanh đã quyết định gạch tên của Ryutaro Karube và đăng kí bộ đôi Omar Faye và Edward Ofere, tiền đạo từng khoác áo Lecce tại Serie A.

Hiện chưa rõ lý do vì sao FLC Thanh Hóa loại Ryutaro và chọn Edward Ofere.

Nhật Bản, FLC Thanh Hóa, Ryutaro Karube

Văn Quyết mãn hạn treo giò, trở lại chiến đấu V.League 2018

Tiền đạo Văn Quyết sẽ trở lại thi đấu ở vòng 4 V.League 2018 sau khi mãn hạn treo giò. Cầu thủ của Hà Nội đã bị cấm thi đấu hai trận sau hành vi thúc cùi chỏ vào Nghiêm Xuân Tú ở trận gặp Than Quảng Ninh tại vòng 26 V.League 2017.

Hành vi này khiến Văn Quyết bị loại khỏi danh sách Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 và không được triệu tập vào ĐTQG trong trận đấu với Jordan vừa rồi. Theo thông báo từ Ban điều hành V.League 2018, chỉ có một cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu ở vòng 4 V.League 2018 là Bùi Tiến Dụng. Tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã nhận đủ ba thẻ vàng và không thể góp mặt trong trận đấu với Sài Gòn.

HLV Hàn Quốc: "Cầu thủ Việt Nam có điểm mạnh rất đáng khen"

HLV Jin-young nói: "Các cầu thủ có chiều cao sẽ bị hạn chế về kỹ thuật, các cầu thủ đội Việt Nam hay các nước Đông Nam Á có chiều cao hạn chế nhưng họ lại có sự nhanh nhẹn và khéo léo rất đáng khen, được cái này thì lại mất cái kia".

Nhà cầm quân này chia sẻ thể hình chỉ là tiêu chí nhỏ trong tuyển cầu thủ chứ không phải tất cả. Ông cho biết ở Hàn Quốc các đội bóng không quá chú trọng chiều cao mà chú trọng thể lực, chỉ có các trung vệ được ưu tiên chiều cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhật Bản FLC Thanh Hóa Ryutaro Karube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT