Quảng cáo

Chuyện Phi Sơn sang Nhật: Ronaldo Việt Nam lên tiếng bất ngờ

Thứ năm, 28/09/2017 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Trần Phi Sơn đã có những phát biểu chính thức liên quan tới tương lai của chính mình.

Tương lai của Phi Sơn đang là chủ đề nóng trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng CLB SLNA đã đưa ra đề nghị tái ký 3 năm hợp đồng và mức lót tay là 2 tỷ đồng/năm. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại Phi Sơn vẫn chưa đồng ý với đề nghị cực hấp dẫn từ CLB chủ quản.

Theo CLB SLNA thông tin trên trang chủ, Phi Sơn đang được 2 CLB Nhật Bản mời thử việc. Đội bóng khẳng định đây là một lý do chính khiến Phi Sơn cảm thấy đắn đo trong việc ký hợp đồng mới với CLB. Tuy nhiên, Phi Sơn bất ngờ khẳng định ‘không biết gì’ về 2 đội bóng Nhật Bản.

Cụ thẻ, chia sẻ với tờ Khám Phá, Trần Phi Sơn lên tiếng : “Tôi khẳng định là tôi vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về việc gia hạn hợp đồng với SLNA hay đến với CLB nào khác. Lãnh đạo SLNA nhiều lần mời tôi làm việc về hợp đồng mới, nhưng tôi cũng chưa quyết định. Còn chuyện 2 CLB Nhật Bản mời tôi thử việc, họ làm việc qua lãnh đạo SLNA chứ thực sự tôi không biết chuyện gì cả. Chỉ sau khi V-League 2017 kết thúc tôi mới quyết định tương lai của mình."

Với việc phủ nhận biết chuyện 2 CLB Nhật Bản quan tâm thì nhiều thông tin cho rằng, việc Phi Sơn chưa gia hạn hợp đồng với SLNA vì anh đang đắn đo với một đội bóng khác. Cách đây không lâu, rộ lên những thông tin cho rằng Phi Sơn đang được Công Vinh săn đón cho CLB TP.HCM. Cụ thể, hồi đầu tháng 7, phía thông tin TP.HCM bật mí một trong những cầu thủ được đội bóng này dành sự quan tâm đặc biệt không ai khác chính là Trần Phi Sơn.

Trước đó, quyền Chủ tịch CLB TP.HCM tuyên bố sẽ mang rất nhiều ngôi sao về sân Thống Nhất ở mùa giải 2018. Ở CLB TP.HCM hiện tại có khá nhiều người Nghệ An. Lê Công Vinh muốn xây dựng đội bóng mình thành một đội bóng mang âm hưởng sông Lam bởi hiện tại họ đã có Trương Đình Luật, Nguyễn Hồng Việt, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Trọng Phi, Lê Mạnh Dũng…

Mùa giải năm nay SLNA đang thi đấu không tốt, sau 19 vòng đấu họ mới có 21 điểm và xếp vị trí thứ 10. Trong số 24 bàn thắng của SLNA, Phi Sơn đóng góp 3 pha lập công và anh là một trong số những cầu thủ chưa bỏ lỡ trận nào tại V-League.

Ở trận đấu tiếp theo thuộc vòng 20 V-League, Phi Sơn và các đồng đội sẽ đón tiếp CLB Sài Gòn, trận đấu diễn ra lúc 17h00 ngày 1/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phi Sơn SLNA CLB TP.HCM Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo