Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 13/11: MU nhắm 3 sao khủng của Atletico Madrid

Chủ nhật, 13/11/2016 13:51 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm 3 sao khủng của Atletico, xong tương lai Schweinsteiger, Chelsea gán Fabregas + 50 triệu euro mua sao... là những tin chuyển nhượng nổi bật chiều 13/11

Nội dung chính

Man Utd nhắm 3 ngôi sao 'khủng' của Atletico

Thời gian gần đây, báo chí Anh đưa tin, Manchester United đã có những động thái mới trong việc chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng và đang chờ phản hồi của đối phương.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở Girezmann, Man United còn muốn nhiều hơn thế. Cụ thể, tờ Goal đưa tin, HLV Jose Mourinho rất kết trung vệ Jose Gimenez trong bối cảnh hàng thủ của CLB đang gặp vấn đề lớn. Ngoài ra, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao thời gian qua là Yannick Ferreira-Carrasco cũng lọt vào tầm ngắm của đại gia nước Anh.

MU, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Chelsea, man Utd, tin chuyển nhượng 13/11

MU muốn có 3 cầu thủ Atletico Madrid

Bị MU hắt hủi, Schweinsteiger tìm đường đến Chicago Fire

Có vẻ như tiền vệ kỳ cựu Bastian Schweinsteiger đã quyết định dứt áo ra đi khỏi MU. Điểm đến của anh nhiều khả năng là Chicago Fire ở giải MLS.

Một số nguồn tin cho hay, tuần trước người ta bắt gặp Schweinsteiger đi cùng với Veljko Paunovic, HLV của Chicago Fire để có những cuộc bàn bạc sơ bộ. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là những thỏa thuận miệng chứ chưa có gì thống nhất. Bộ đôi này cũng bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc cùng đi ăn ở nhà hàng Italia tại Cheshire.

Chelsea tính tạo bom tấn chuyển nhượng với “Pirlo mới”

Để tăng thêm chiều sâu đội hình, hãng truyền thông Mediaset Premium của Italia tiết lộ Chelsea muốn có tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đây là người được xem như truyền nhân của Andrea Pirlo, chân chuyền tài hoa từng là hạt nhân trong lối chơi của Conte khi còn ở Juventus.

Vì lẽ đó, Chelsea không tiếc tiền để làm vui lòng thuyền trưởng của mình. Họ dự tính chi tới 50 triệu Euro (43 triệu bảng) và các thêm cả Fabregas để nhận được cái gật đầu của đối tác.

Man City bất ngờ muốn có truyền nhân của Buffon

Thông tin từ Calciomercato của Italia, Man City đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến thủ môn Donnarumma của AC Milan. Nếu Man City đưa ra lời đề nghị mua Donnarumma vào cuối mùa giải này, Milan sẽ chịu sức ép phải bán, nếu như không muốn mất trắng anh sau 1 năm nữa.

Với sức mạnh tài chính rất mạnh, khả năng Man City mua thành công Donnarumma là rất lớn. Vấn đề ở chỗ những thủ môn người Italia thường gặp khó khăn ở xứ sở sương mù. Trong quá khứ, Carlo Cudicini và Vito Mannone từng là những thủ môn tiềm năng của Italia. Nhưng sự nghiệp của họ tại Premier League lại không mấy ấn tượng.

'Không có chuyện Thiago Silva sang Juventus'

Chia sẻ với báo giới, người đại diện Tonietto cho biết: "Tôi muốn làm rõ một vài vấn đề, hợp đồng của cậu ấy sẽ hết hạn vào cuối mùa này nhưng Silva sẽ lập tức được gia hạn thêm 1 năm nếu PSG lọt vào vòng bảng Champions League mùa tới. Do đó, thời hạn sẽ được kéo dài đến năm 2018.

Việc Thiago được nhiều đội bóng chú ý là điều bình thường, tuy nhiên chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với Juventus. Tôi cũng nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn khác ngoài biên giới Italia.

 

Xem Thêm

>>> HLV Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng

>>> Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Uzbekistan, 15h00 ngày 13/11

>>> Điểm tin chiều 13/11: Ngọc Hải xin lỗi, Thái Lan đặt AFF Cup 2016 dưới ĐT Úc

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng Chelsea man Utd tin chuyển nhượng 13/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT