Quảng cáo

Chuyên gia Việt: 'ĐTVN tấn công rất đáng sợ'

Thứ hai, 03/12/2018 08:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Các chuyên gia, cựu cầu thủ của Việt Nam đồng loạt khen ngợi chiến thuật của HLV Park Hang-seo ở trận gặp Philippines.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu thành công trên sân nhà của Philippines với chiến thắng có tỷ số 2-1. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức, trong khi Patrick Reichelt là người mang về bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Theo cựu danh thủ Phạm Như Thuần, HLV Park Hang-seo đã xuất sắc có được chiến thuật phù hợp và giúp ĐT Việt Nam xứng đáng thắng với cách biệt đậm hơn tỷ số 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân ĐT Philippines.

>> Báo Anh: “Việt Nam khiến Eriksson nhận trái đắng đầu tiên”

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam, AFF Cup, Việt Nam vs Philippines

"Sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam không thay đổi, nhưng lối chơi của toàn đội đã có những sự thay đổi mang tính mới mẻ và khắc chế hoàn toàn Philippines. Chúng ta đều thấy, Philippines đã phải chơi rắn, phạm lỗi nhiều ở trận này, nhưng cũng không thể ngăn cản được các pha phản công rất sắc sảo của ĐT Việt Nam. Tôi thấy HLV Park Hang-seo không có sự thay đổi người nào ở đấu hiệp hai. Ông cũng không trách móc mà động viên các cầu thủ sau bàn thua. Điều này rất quan trọng trong việc ổn định tâm lý cầu thủ.”  - Như Thuần nói trên Dân Việt.

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng nói trên Zing: “Cách tấn công của tuyển Việt Nam ở trận đấu này đặc biệt đáng sợ. Cả hai bàn thắng đều diễn ra theo cùng một kịch bản, đó là tuyến dưới phát động tấn công bằng bóng dài, rồi tiền đạo chạy chỗ thông minh và xử lý rất gọn gàng.

Còn HLV của B. Bình Dương Trần Minh Chiến ca ngợi cậu học trò Anh Đức trên Soha: “Không phải tự nhiên HLV Park Hang-seo lại tin tưởng Anh Đức tuyệt đối như vậy đâu. Ông ấy và trợ lý Lee Young Jin thường xuyên hỏi tôi về việc Anh Đức có bị chấn thương hay gì không. Cả hai đều vui mừng khi tôi cho biết cậu ta không bị gì cả.

Có Anh Đức trên sân, tôi phần nào giảm bớt việc tự thân đôn đốc học trò. Bởi cậu ta đã làm quá tốt vai trò của người đàn anh trong đội. Tôi nghĩ, Bình Dương và ĐT Việt Nam may mắn khi có được sự phục vụ của tiền đạo có thể nói là đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất Việt Nam vào lúc này.”

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng