Thethao247.vn
  • zalo

Báo Anh: “Việt Nam khiến Eriksson nhận trái đắng đầu tiên”

03/12/2018 09:11:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Báo Anh - Reuters đưa tin về thất bại của HLV Eriksson trước ĐT Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Tối 2/12, ĐT Việt Nam làm khách trên sân nhà của Philippines. Bước vào trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thể hiện phong độ ấn tượng. Kết quả chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-1 nhờ những pha lập công của Anh Đức và Văn Đức. Bàn thắng của Philippines do Reichelt thực hiện.

Sau trận đấu nêu trên, hãng thông tấn Reuters đã cập nhật về thất bại của thầy trò HLV Sven-Goran Eriksson. Báo Anh này mở đầu với tiêu đề "Việt Nam thắng Philippines, thất bại đầu tiên của HLV Eriksson".

>> FOX Sports chấm ai cao nhất đội hình ĐT Việt Nam?

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam 2-1 Philippines Tờ Reuters đưa tin về trận Việt Nam thắng Philippines 2-1

Kể từ khi đảm nhiệm vai trò HLV trưởng ĐT Philippines, HLV Eriksson đã giúp đội bóng vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018 sau 4 trận không biết thua, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Thất bại trước Việt Nam, đó là trận thua đầu tiên của ông Eriksson trên cương vị thuyền trưởng đội tuyển Philippines.

Thua 1-2 không phải là cách biệt quá khó để ngược dòng, nhưng cũng không dễ dàng với thầy trò HLV Eriksson bởi trận lượt vệ họ thi đấu tại Mỹ Đình. Theo Reuters, họ cho biết: "Philippines gặp lại Việt Nam ở trận lượt về tại Hà Nội, Philippines sẽ tìm mọi phương án nhăm mục đích lội ngược dòng để lần đầu tiên đoạt vé vào chung kết AFF Cup".

Trong khi đó, tờ AFP cũng đưa tin với tựa đề "Việt Nam nắm quyền kiểm soát trận bán kết". Ngoài ra, AFP cũng nhắc lại mục tiêu của ĐT Việt Nam là đoạt chức vô địch AFF Cup sau 1 thập kỷ và chiến thắng trước Philippines là bước đi quan trọng hướng tới trận chung kết.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines diễn ra vào tối 6/12 tới đây, mời quý vị đón xem.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn