Quảng cáo

Chuyên gia mách nước cho U19 Việt Nam đối đầu Iraq

Thứ năm, 20/10/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của FLC Thanh Hóa, ông Triệu Quang Hà tiếp tục đưa ra những lời khuyên cho ĐT U19 Việt Nam trước ngưỡng cửa lịch sử.

Player Loading...

VIDEO: Phong cách đá rắn của U19 Việt Nam trước U19 UAE

U19 Việt Nam đang chơi rất ấn tượng ở giải U19 châu Á năm nay. Trận đầu ra quân giành chiến thắng Triều Tiên, sau đó là cầm hòa UAE dù chơi ở thế thiếu người, 4 điểm có được ấy đã đủ tạo nên kỉ lục mới. Đó là đội U19 đầu tiên có được 4 điểm trong lịch sử tham dự VCK U19 châu Á. Hôm nay, họ còn có cơ hội viết nên dấu son còn chói lọi hơn thế rất nhiều.

U19 Việt Nam, U19 Việt Nam vs U19 Iraq, HLV Triệu Quang Hà,

'U19 Việt Nam cần tiếp tục phát huy tinh thần và lối chơi trước U19 Iraq'

U19 Việt Nam đang xếp thứ hai bảng B, ở trận gặp Iraq, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn có mặt ở vòng tứ kết. Nếu có thể cầm hòa đối thủ, U19 Việt Nam không cần quá bận tâm đến kết quả của trận đấu còn lại giữa Triều Tiên và UAE.

Nhận định về trận đấu này trên báo Thể Thao và Văn Hóa, cựu HLV Triệu Quang Hà cho rằng, ĐT Việt Nam nên tiếp tục đá phòng ngự phản công. Ông cũng khẳng định, với lợi thế về tâm lý và phong độ tốt, hững người đóng thế Trọng Đại và Văn Hậu sẽ có thể hoàn thành được nhiệm vụ. Người từng một thời làm mưa làm gió sân cỏ trong nước với tư cách là một cầu thủ Thể Công cũng bày tỏ niềm tin vào một trận hòa, điều kiện vừa đủ để giúp U19 Việt Nam đi tiếp.

Trước đó, trong trận đấu với U19 UAE, HLV Quang Hà cũng đã có những lời ‘mách nước’ dành cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Vị chiến lược gia quê Thanh Hóa khuyên BHL U19 Việt Nam nên giữ đôi chân các cầu thủ trên mặt đất để tạo tâm lý tốt và không chủ quan. Điều này được áp dụng rất thành công khi Trọng Đại và các cầu thủ thi đấu quả cảm, thậm chí suýt chút nữa đã có trận thắng trước UAE.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Việt Nam vs U19 Iraq HLV Triệu Quang Hà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT