Quảng cáo

Chiều nay ĐT Việt Nam đấu giao hữu với FC Seoul

Thứ năm, 20/10/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu gặp FC Seoul chiều nay sẽ là cơ hội để HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục thử nghiệm, từ đó tìm ra những miếng ghép hoàn hảo cho ĐT Việt Nam.

Sau trận gặp Indonesia hôm 9/10 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có thêm những sự bổ sung ở hàng hậu vệ. Sự có mặt của những Quang Huy và Tiến Dũng giúp HLV Hữu Thắng có nhiều hơn sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Trong trận đấu chiều nay, rất có thể cả hai sẽ được trao cơ hội để thể hiện mình. Ngọc Hải đã bình phục phần nào chấn thương cũng sẽ không được thi đấu. Những cái tên như Đình Luật, Tiến Thành sẽ đá cặp với hai cầu thủ mới để đánh giá thực lực của những nhân tố mới.

Việt Nam vs FC Seoul, nhan dinh Việt Nam vs FC Seoul, giao huu Việt Nam vs FC Seoul, đtvn, hlv hữu thắng

Nhiều cầu thủ của ĐTVN sẽ được trao cơ hội trong chuyến tập huấn này

Khi những cầu thủ như Xuân Trường hay Tuấn Anh còn đang ở CLB chủ quản, những cái tên ít được ra sân trong thời gian qua như Phi Sơn, Huy Toàn, Thanh Trung sẽ được trao cơ hội. Do đây chỉ là một trận giao hữu và toàn đội đang trong quá trình tập huấn, vì thế HLV Hữu Thắng muốn trao cơ hội cho tất cả để họ khẳng định mình. Sẽ có những cầu thủ phải nói lời chia tay đội tuyển trước thềm AFF Cup, vì thế không còn cách nào khác với họ là phải thể hiện được năng lực của bản thân.

Việc sử dụng linh hoạt những nhân sự có trong tay cũng đồng nghĩa với việc HLV Hữu Thắng muốn thử nghiệm nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Không chơi 4-1-4-1, chúng ta có thể đá 4-4-2 và thậm chí là 4-3-3.

Có một điểm đáng chú ý đó là về đối thủ FC Seoul. Đội bóng này mới đá ở AFC Champions League hôm qua và cuối tuần này còn đá K-League, vì thế nhiều khả năng ĐTVN sẽ không được chạm trán lực lượng mạnh nhất của CLB này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và FC Seoul sẽ diễn ra vào lúc 13h chiều nay, 20/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs FC Seoul nhan dinh Việt Nam vs FC Seoul giao huu Việt Nam vs FC Seoul đtvn hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT