Quảng cáo

Văn Quyết lập cú đúp, ĐT Việt Nam thắng cách biệt Seoul

Thứ năm, 20/10/2016 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Trước đội hình với nhiều cầu thủ trẻ của FC Seoul, Văn Quyết đã đóng góp 2 pha lập công giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng 3-0.

Sau 3 ngày tập luyện tại Trung tâm thể thao Paju (Hàn Quốc), 13h00 chiều nay (giờ VN), thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng bước vào bài test đầu tiên với “quân xanh” là FC Seoul – đội bóng đang chơi tại giải K-League.

ĐT Việt Nam có chiến thắng 3-0 trước CLB Seoul

Do vừa phải trải qua trận đấu tại AFC Champions League, vậy nên Seoul sử dụng đội hình với nhiều cầu thủ trẻ nhằm đảm bảo thể lực cho những trụ cột. Chính bởi vậy, ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên ĐT Việt Nam đã nắm giữ thế trận trên sân. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, tới phút 37 ĐTVN mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Văn Quyết. Đình Đồng đã có pha chuyền bóng rất tốt, Văn Quyết nhận bóng và đối mặt với 1 hậu vệ đối phương duy nhất trước mắt, anh sử dụng kỹ thuật vượt qua trước khi dứt điểm thành công.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2 HLV Nguyễn Hữu Thắng có tới 7 sự thay đổi nhân sự, những toan tính của ông nhanh chóng cho kết quả ở phút 50 khi Minh Tuấn dứt điểm đưa ĐTVN lên dẫn trước 2-0.

Trong những phút còn lại, HLV Nguyễn Hữu Thắng tiếp tục đưa ra những thử nghiệm về nhân sự trên sân. Đến phút 78, Văn Quyết hoàn tất cú đúp và đồng thời đưa Việt Nam gia tăng khoảng cách lên 3-0. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ngày 25/10 tới, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tập thứ hai trong đợt tập huấn tại Paju. "Quân xanh" của thầy trò HLV Nguyễn Thắng trong trận đấu này là Jeonju University.

Diễn biến chính (theo VFF).

90': Hết giờ. Ở những phút cuối, FC Seoul thi đấu rất nỗ lực nhưng không thể vượt qua được hệ thống phòng ngự của ĐT Việt Nam. Tỉ số chung cuộc, ĐT Việt Nam thắng 3-0.

79': Sau khi lập cú đúp, Văn Quyết rời sân nhường chỗ cho tân binh Quang Huy.

78': VÀO! 3-0 cho ĐT Việt Nam. Văn Hoàn thoát xuống rất nhanh bên cánh phải trước khi lật bóng rất đẹp cho Văn Quyết bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành FC Seoul gia tăng cách biệt.

74': ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người: Minh Tùng vào sân thay Đình Luật.

FC Seoul đẩy cao đội hình gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam chủ động thay đổi đấu pháp, chuyển sang chơi phòng ngự - phản công khá hiệu quả. Ít nhất 2 cơ hội được tạo ra, nhưng Minh Tuấn rồi Đình Tùng đều bỏ lỡ khá đáng tiếc.

70': ĐT Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người: Ngọc Đức vào sân thay Văn Thanh.

57': Võ Huy Toàn bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Đình Tùng.

50': VÀO! 2-0 cho ĐT Việt Nam. Sau tình huống phối hợp đập nhả với Văn Quyết, Minh Tuấn có cơ hội đối mặt thủ môn Seoul và dứt điểm chính xác mang về bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.

46': Hiệp hai bắt đầu. HLV Nguyễn Hữu Thắng có 7 sự thay đổi: Văn Lâm, Văn Hoàn, Phi Sơn, Huy Toàn, Minh Tuấn, Trọng Hoàng vào sân thay Nguyên Mạnh, Thanh Trung, Thành Lương, Văn Toàn và Văn Thắng.

45': Hiệp một đã khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam.

FC Seoul vừa trải qua trận đấu tại AFC Champions League, bởi vậy họ không có lược lượng mạnh nhất ở trận gặp Việt Nam. Đội hình của FC Seoul ra sân với khá nhiều cầu thủ trẻ.

37': VÀO! 1-0 cho ĐT Việt Nam. Văn Toàn phối hợp tốt với Thành Lương, sau đó Thành Lương chuyền bóng cho Đình Đồng đi bóng tốc độ bên cánh trái rồi căng ngang cho Văn Quyết dứt điểm chìm hiểm hóc mở tỉ số.

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, ĐT Việt Nam đã tổ chức cầm bóng và phối hợp khá tốt. Tuy nhiên, FC Seoul chơi rất kín kẽ nên các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng không tạo được nhiều cơ hội trước khung thành đội bạn.

10': Thế trận diễn ra khá cân bằng. Tuy nhiên cơ hội đầu tiên thuộc về ĐT Việt Nam với pha đi bóng và dứt điểm khá nhanh của Thành Lương. Tiếc rằng bóng lại đi chệch cột dọc.

Trước đó, trung vệ Đình Luật bị đau sau một pha tranh chấp bóng trên không với cầu thủ đội bạn. Rất may vết thương ở đầu không nghiêm trọng và sau khi được sơ cứu, Đình Luật tiếp tục thi đấu bình thường.

13h00: Trận đấu bắt đầu. Tuyển Việt Nam nhập cuộc với lối chơi phối hợp nhỏ ít chạm quen thuộc. 

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Hậu vệ: Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành, Văn Thanh

Tiền vệ: Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương

Tiền đạo: Văn Thắng, Văn Quyết

Theo VFF

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Seoul truc tiep Việt Nam vs Seoul xem truc tiep Việt Nam vs Seoul truc tiep giao huu Việt Nam vs Seoul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT