Quảng cáo

Chủ tịch FLC Thanh Hóa Trịnh Văn Quyết dọa bỏ V-League

Thứ sáu, 20/01/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân người đứng đầu cả tập đoàn FLC đã lên tiếng về trường hợp của Omar đủ để thấy CLB xứ Thanh rất bất bình với án phạt cho Omar.

Player Loading...

Như đã biết, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa đã kết thúc vào ngày 13/1 vừa qua với phần thắng nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trận không phải là những bàn thắng hay hành động không ăn mừng của Uche, mà là 1 pha bóng xấu chơi của các cầu thủ. Phút 34, Omar và Đình Nhơn va chạm thô bạo với nhau rồi còn gây gổ, dẫn tới 2 chiếc thẻ đỏ của cả 2 cầu thủ này.

Gây gổ đối phương chưa đủ, Omar còn khiêu khích các CĐV của Khánh Hòa. Anh giơ 2 cánh tay lên tạo thành 1 động tác khiêu khích phổ biến, khiến các khán giả có mặt trên sân rất tức giận. Ngay lập tức, anh được lãnh đạo CLB Thanh Hóa hộ tống ra khỏi sân đấu.

omar, vff, thanh hoa, omar bi cam 8 tran, thanh hoa omar, khanh hoa, vleague, Trịnh Văn Quyết, ông Trịnh Văn Quyết

Vào ngày 16/1, Ban kỉ luật VFF đã quyết định phạt 30 triệu và treo giò 8 trận đối với cầu thủ Pape Omar của FLC Thanh Hóa. Cả Pape Omar và BLĐ CLB FLC Thanh Hóa đều tỏ ra khá sốc trước thông tin này.

Thế nhưng, bất ngờ và bất bình là 1 chuyện, việc người đứng đầu tập đoàn FLC Thanh Hóa mới đây lên tiếng rằng họ sẽ nghiêm túc xem xét việc rời bỏ V-League 2017 khiến tất cả phải 'bật ngửa'. Độ nghiêm trọng của vụ việc được đội bóng xứ Thanh đẩy thêm 1 nấc thang mới trong phát ngôn mới đây.

“Tôi cảm thấy rất thất vọng về cách hành xử của Ban Kỷ luật. Tôi hiểu Omar xứng đáng phải nhận án kỷ luật vì hành vi thiếu kiềm chế của cậu ấy nhưng án phạt như thế khiến chúng tôi không thể cảm thấy tâm phục khẩu phục. Tôi khẳng định nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc thì FLC sẽ rút khỏi V-League” – chủ tịch tập đoàn FLC Thanh Hóa – ông Trịnh Văn Quyết chia sẻ trên tờ Thể Thao và Văn Hóa.

Trước đó, ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa khẳng định rằng, VFF không có điều luật này cho phép phạt 8 trận: “Điều 40 của Quy định thì phạt tối thiểu từ 10 đến 25 triệu và phạt đình chỉ tối thiểu từ 3 đến 6 trận. Nhưng khi ra quyết định lại không căn cứ rõ ràng. Đó là điều vô lý, là việc làm cảm tính và chắc chắn chúng tôi sẽ có văn bản khiếu nại”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
omar vff thanh hoa omar bi cam 8 tran thanh hoa omar khanh hoa vleague Trịnh Văn Quyết ông Trịnh Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo