Quảng cáo

Chủ tịch Công Vinh tiếp tục ghi điểm trong mắt các CĐV TP.HCM

Thứ ba, 17/01/2017 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh tiếp tục tạo dấu ấn trên cương vị mới bằng hàng loạt những cách tân trong hậu trường.

Ngay sau khi giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã bắt tay vào nhiệm vụ mới là phát triển bóng đá Việt Nam với vai trò là đồng chủ tịch CLB TP.HCM. Với sự nhiệt huyết, năng nổ và suy nghĩ của một người trẻ tuổi, anh đã khiến đội bóng Sài thành ‘thay da, đổi thịt’ từng ngày. Điều này giúp cho Công Vinh nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và cả những đồng nghiệp.


Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Chủ tịch Lê Công Vinh, vé cả mùa, vé điện tử cả mùa CLB TP.HCM

Kể từ ngày đặt chân tới CLB mới, Công Vinh đã thay đổi rất nhiều điều. Từ phòng thay đồ ‘5 sao’ tới việc sắm xe buýt mới cho CLB, sửa sang nhà vệ sinh tại SVĐ Thống Nhất hay trợ giúp CLB mua những tân binh chất lượng. Mới đây, CV9 tiếp tục gây ấn tượng với khán giả miền Nam bằng những hành động thiết thực.

Cụ thể, CLB TP.HCM sẽ phát hành vé điện tử cho các CĐV mua cả mùa. Chiếc thẻ sẽ có thiết kế giống như 1 cái thẻ ATM, có gắn chíp điện tử tự động và NHM trung thành của CLB sau này sẽ không cần phải chen lấn vào sân mà được đi vào bằng cửa riêng.

Vào ngày 20/1 tới, CLB TP.HCM sẽ tiến hành trao vé cho NHM, nhưng đó chưa thể là vé điện tử mà mới chỉ là những tấm vé cứng thông thường. Lý giải về điều này, Chủ tịch của CLB cho rằng, thời gian không cho phép họ có thể làm kịp.

Công Vinh, CLB TP.HCM, V-League 2017, Lê Công Vinh, Chủ tịch Lê Công Vinh, vé cả mùa, vé điện tử cả mùa CLB TP.HCM

“Hiện tại thì thời gian gấp rút quá, làm không kịp. Sắp tới khi qua tết, CLB mới phát hành thêm vé điện tử, để tạo điều kiện tốt nhất cho người hâm mộ đến sân ủng hộ đội bóng". Công Vinh nói trên tờ Tri Thức Trẻ. Ngoài những tấm vé điện tử, người mua vé cả mùa sẽ nhận được áo, khăn chính thức của CLB với chữ ký của Lê Công Vinh và đội trưởng Trương Đình Luật.

Ngày mai 18/1, CLB TP.HCM sẽ có trận đấu gặp CLB Sài Gòn. Dù vẫn được thi đấu trên sân Thống Nhất nhưng với phận làm khách, CLB TP.HCM sẽ không được sử dụng phòng thay đồ đã được sửa sang của mình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM V-League 2017 Lê Công Vinh Chủ tịch Lê Công Vinh vé cả mùa vé điện tử cả mùa CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT