Quảng cáo

HLV Hữu Thắng: “Bác sĩ làm lỡ hết kế hoạch của tuyển Việt Nam”

Thứ ba, 17/01/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng: 'Bác sĩ làm lỡ hết kế hoạch của tuyển Việt Nam'; HLV Van Gaal CHÍNH THỨC giải nghệ… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 17/1.

HLV Hữu Thắng: 'Bác sĩ làm lỡ hết kế hoạch của tuyển Việt Nam'

"Tôi hy vọng thời gian tới, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ được thuê chuyên gia y tế nước ngoài có trình độ cao", HLV Nguyễn Hữu Thắng lên tiếng khi được Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện hỏi cần hỗ trợ gì để giúp bóng đá Việt Nam thành công tại SEA Games 2017.

Chấn thương khiến Tuấn Anh lỡ hẹn với AFF Cup 2016

"Nhiều trường hợp chẩn đoán sai của bác sĩ khiến kế hoạch của đội lỡ hết. Điển hình như Tuấn Anh và Hoàng Thịnh. Hai cầu thủ này là trụ cột, có vai trò quan trọng trong chiến thuật của tôi. Tuy nhiên, vì chẩn đoán, điều trị sai của đội ngũ y tế mà người thì lỡ giải, người không thể góp mặt trong những trận quan trọng, ảnh hưởng tới thành tích của đội”, HLV Nguyễn Hữu Thắng nói thêm.

HLV Van Gaal CHÍNH THỨC giải nghệ

Cụ thể, Van Gaal phát biểu trước báo giới: "Năm ngoái, tôi đã thay đổi quyết định và muốn có một thời gian nghỉ ngơi ngắn. Nhưng giờ đây, tôi tin rằng, đã đến lúc không quay trở lại với công việc huấn luyện thêm lần nào nữa."

Sau kỳ World Cup 2014 ấn tượng cùng Hà Lan, Van Gaal được 'trải thảm đỏ' về sân Old Trafford nhưng triết lý của ông lại không mang đến hệu ứng tích cực. Lối chơi ru ngủ của Man United dưới thời Van Gaal khiến không ít CĐV chán ngán và đó được cho là nguyên nhân khiến BLĐ Quỷ đỏ sớm di đến việc chấm dứt hợp đồng.

Dimitri Payet sắp “chia tay” West Ham, tái ngộ đội bóng cũ

Mới đây, Payet khẳng định muốn rời khỏi West Ham sau khi anh từ chối ra sân tập cùng các đồng đội tại West Ham. Ngoài ra, chính HLV Slaven Bilic cũng đã lên tiếng thừa nhận tiền vệ sinh năm 1987 đang muốn dứt áo Búa tạ ra đi.

Tờ L’Equipe (Pháp) mới đây đã khẳng định hai quan chức hàng đầu của Marseille là Chủ tịch Jacques-Henri Eyraud và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã bay sang London (Anh) để tiến hành đàm phán với West Ham về việc chiêu mộ Payet.

Harry Kane nói “không” với CLB Trung Quốc

Sau khi có được chiến thắng 4-0 trước West Brom, Tottenham đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, tiền đạo Harry Kane đã thẳng thừng tuyên bố anh hay bất kỳ đồng đội nào ở đội chủ sân White Hart Lane sẽ không bị cám dỗ bởi mức lương khổng lồ từ các đội bóng Trung Quốc.

Anh nói: “Tôi sẽ rất, rất ngạc nhiên nếu bất kỳ cầu thủ nào của chúng tôi (Totttenham) ra đi và cập bến Trung Quốc, đặc biệt ở giai đoạn hai của mùa giải. Chúng tôi đang tạo được một điều gì đó lớn lao và sẽ thật ngớ ngẩn nếu ai đó muốn không phải là một phần trong đó”.

Diego Costa trở lại sân tập

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã trở lại sân tập, nhưng điều đáng chú ý là cùng tập với anh không có một đồng đội nào cả. Toàn bộ các cầu thủ đội một vẫn đang được HLV Antonio Conte cho nghỉ ngơi sau chiến thắng 3-0 trước Leicester./.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao tin thể thao tin tức thể thao tin thể thao nổi bật bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT