Quảng cáo

Chốt xong tân binh tới từ ĐTVN, Công Vinh thử việc trung vệ Ba Lan

Chủ nhật, 14/01/2018 13:17 PM (GMT+7)
A A+

Thethao247 – CLB TP.HCM tiếp tục quá trình tuyển quân rầm rộ của mình trong mùa giải 2018.

Hôm qua, trên trang cá nhận Facebook, tuyển thủ ĐT Việt Nam Đỗ Văn Thuận đã nói lời chia tay với đồng đội, BHL cũng như NHM Sài Gòn FC để gia nhập bến đỗ mới.

Tới sáng nay, một nguồn tin thân cận xác nhận, Đỗ Văn Thuận sẽ gia nhập CLB TP.HCM tại V-League 2018. Trước đó, những chuyên gia cho rằng tiền vệ sẽ ký bản hợp đồng 3 năm với CLB TPHCM sau khi chấp đội bóng này nhận bồi thường 2 tỷ đồng tiền giải phóng hợp đồng với Sài Gòn FC có thời gian đến tháng 5/2018.

V-League 2018, Công Vinh, CLB TP.HCM

Ngoài ra, CLB TP.HCM còn gây sốc khi thử việc một ngoại binh khác. Anh là Kamil Poźniak, sinh năm 1989, thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm. Từng khoác áo U21 Ba Lan 3 trận. Mùa giải 2016-2017, cầu thủ này còn khoác áo Górnik Łęczna tại Ekstraklasa - giải đấu cao nhất Ba Lan. Sau khi đội nhà xếp chót bảng và phải xuống hạng, Poźniak chuyển đến Gwardia Koszalin ở giải hạng 3 Ba Lan.

Hiện, quota 2 ngoại binh và 1 nhập tịch của CLB TP.HCM đã đủ người (Possebon và Gustavo ngoại binh, Gonzalo nhập tịch), do đó sự xuất hiện của Kamil Poźniak khiến dự luận rất băn khoăn.

Trong 3 vị trí kể trên, ‘suất’ nhập tịch của Gonzalo là không thể thay thế. Do đó, nếu Kamil gây ấn tượng với CLB TP.HCM, nhiều khả năng anh sẽ cạnh tranh 1 vị trí của Possebon hoặc Gustavo. Tiền đạo Gustavo còn trẻ và được đánh giá cao, trong khi Possebon ngoài danh tiếng thì chưa thể hiện được nhiều trong nhiều năm qua.

Cách đây không lâu Công Vinh và nhiều nhà chuyên gia khác chỉ trích các nhà quản lý V-League vì chỉ có phép sử dụng 2 cầu thủ ngoại binh trong một mùa giải và muốn giải tăng suất 'Tây'. Hiện chưa rõ vị quyền chủ tịch trẻ tuổi này có thành công ngay lập tức hay không.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 Công Vinh CLB TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo