Quảng cáo

Chính thức: Xác định đại diện của Việt Nam dự C1 châu Á 2018

Thứ bảy, 02/12/2017 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định đại diện của Việt Nam dự C1 châu Á 2018, U21 HAGL không nhường U21 Viettel... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 2/12.

Chính thức: FLC Thanh Hóa đại diện Việt Nam dự ACL

Lãnh đạo FLC Thanh Hoá xác nhận đã chính thức nhận được thông báo mời tham dự AFC Champions League 2018 bằng văn bản từ LĐBĐ Châu Á.

Đại diện CLB FLC Thanh Hoá cho biết trên báo TT&VH: “Chúng tôi vừa nhận được thông báo từ LĐBĐ châu Á và cảm thấy vừa mừng và vừa lo vì điều này. Được đại diện cho bóng đá nước nhà ở sân chơi danh giá nhất của châu Á cấp CLB là vinh dự rất lớn với FLC Thanh Hoá.

FLC Thanh Hoá không tham dự thì thôi, đã tham dự thì phải có sự chuẩn bị chu đáo và chơi với tất cả khả năng của mình, vì hình ảnh đội bóng, vì hình ảnh của bóng đá Việt Nam”, lãnh đạo FLC Thanh Hóa khẳng định.”

Việt Nam, C1 châu Á, U21 HAGL, AFC Champions League, ĐTQG Việt nam

Trưởng đoàn U21 HAGL tuyên bố không nhường U21 Viettel

Do đã sớm giành quyền đi tiếp, một bộ phận người hâm mộ và giới chuyên môn cho rằng có thể U21 HAGL sẽ giữ những trụ cột ở lượt trận đấu cuối để tạo điều kiện cho đội bóng trẻ ngành quân đội giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí sau chiến thắng của các học trò chiều ngày 2/12, Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh tuyên bố: “Sẽ không có chuyện nhường nhịn gì ở đây hết vì chủ trương của HAGL là trận nào cũng đá đẹp, đá với khả năng chuyên môn tốt nhất. Lọt sớm vào bán kết, chúng tôi càng phải gìn giữ hình ảnh của mình”.

Ông Nguyễn Tấn Anh khẳng định ở lượt trận đấu cuối, U21 HAGL vẫn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và đá với khát vọng chiến thắng: “VCK giải U21 là một giải đấu rất uy tín với tiêu chí xanh, sạch, đẹp thì không có bất cứ cá nhân hay toan tính nào làm hoen ố giải đấu cả. Chúng tôi chủ trương rất rõ ràng sẽ giữ chân cho những cầu thủ bị thẻ, còn lại vẫn đá với đội hình tốt nhất và vẫn sẽ đá với khát vọng chiến thắng mạnh mẽ nhất”.

Nhật Bản cử đội U20 dự giải quốc tế M-150 Cup

Mới đây, U23 Việt Nam đã cho triệu tập danh sách 35 cầu thủ để chuẩn bị cho giải quốc tế M150. Đây là cơ hội để các cầu thủ có thể tập luyện, cọ sát để rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm trước thềm VCK U23 châu Á vào tháng 1 sắp tới. Việt Nam, Thái Lan đều coi đây là bài test quan trọng cho các cầu thủ.

Tuy nhiên, Nhật Bản lại đưa ra một quyết định vô cùng kỳ lạ. LĐBĐ Nhật Bản chỉ cử đội U20 dự giải M-150 Cup 2017. Đặc biệt, các cầu thủ đa số đều thuộc các trường Đại học, một số thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp. Dẫn dẵn đội tuyển U20 Nhật Bản là HLV Hajime Moriyasu.

Trong số những đội được tham dự giải M150 Cup thì Nhật Bản được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch. Vậy nên cũng dễ hiểu vì sao mà Liên đoàn bóng đá đất nước mặt trời mọc chẳng mấy xem trọng giải đấu giao hữu này và chỉ cho những cầu thủ trẻ tham gia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam C1 châu Á U21 HAGL AFC Champions League ĐTQG Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo