Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam tiếp tục sử dụng quốc kỳ trên ngực áo

Thứ bảy, 02/12/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF lỗ to vì bóng đá đạt nhiều thành tích, Xuân Trường mịt mù tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 2/12.

Việt Nam vẫn dùng cờ tổ quốc trên ngực áo

Thiết kế Rồng được thể hiện theo phong cách tối giản trong đường nét, mang đến sự trẻ trung, năng động, phù hợp với xu hướng phát triển dựa trên các nhân tố trẻ của bóng đá Việt Nam hiện tại. Dáng Rồng thể hiện được khí thế oai nghiêm cùng phong thái uyển chuyển, nhẹ nhàng. Mẫu thiết kế này đã được VFF trưng cầu ý kiến trong hơn một năm qua và nhận được nhiều đóng góp tích cực của người hâm mộ.

VFF, tin tức VFF, tin tức bóng đá Việt, ĐTQG Việt Nam

BCH VFF đã chốt phương án huy hiệu này và đến hôm nay, đại hội thường niên sẽ bỏ phiếu thông qua.

Tuy nhiên, theo PCT VFF Nguyễn Xuân Gụ, biểu tượng thêu trên ngực áo đấu của các ĐTQG Việt Nam vẫn sẽ là cờ tổ quốc. Biểu tượng này chỉ thiết kế để dùng làm huy hiệu, nằm bên cạnh quốc kỳ chứ không thay thế.

Hết hợp đồng với Gangwon, Xuân Trường chưa biết về đâu

Đang tập trung tuyển U.23 để chuẩn bị cho giải giao hữu diễn ra tại Thái Lan (M-150) trước thềm VCK U.23 châu Á, Xuân Trường vẫn chưa quyết định tương lai của mình sau khi hết hợp đồng với CLB Gangwon. Trả lời báo chí, Xuân Trường cho biết, hiện tại anh sẽ để cho người đại diện của mình làm những công việc tương lai còn anh thì tập trung cho U.23 Việt Nam với những trận cầu sắp tới.

VFF lỗ to vì bóng đá đạt nhiều thành tích

Năm 2017, bóng đá Việt Nam dồn dập giành được nhiều thành tích cao. Cho đến cuối năm, đã có 6 đội tuyển bóng đá quốc gia giành vé dự VCK châu lục. Cụ thể gồm các đội: futsal, bóng đá nam, bóng đá nữ, U23 Việt Nam, U16 và U19.

Thế nên trong năm 2017, theo báo cáo VFF đã thu được 151 tỉ đồng, thì số tiền chi ra lên tới 157 tỉ đồng, tức âm mất 6 tỉ. Trong năm 2018, bóng đá VN tập trung vào ba mục tiêu trọng điểm: ĐTQG nam tham dự AFF Suzuki Cup, đội tuyển U23 tham dự VCK U23 châu Á, ĐTQG nữ tham dự VCK bóng đá nữ châu Á để giành vé tham dự World Cup bóng đá nữ 2019. Để chuẩn bị cho đội tuyển nữ với hy vọng giành vé đi World Cup, VFF đang lên kế hoạch đưa đội tuyển nữ đi tập huấn châu Âu vào đầu năm 2018 với điều kiện chăm sóc tốt nhất.

Real Madrid gây khó Chelsea

Real Madrid là đội có khả năng nhất để giải cứu David Luiz, người đang có mâu thuẫn trầm trọng với HLV Conte. Tuy nhiên, những nguồn tin từ Madrid tiết lộ, Chủ tịch Perez đang gây áp lực lên Chelsea trong quá trình đàm phán.

Theo đó, Perez sẽ không trả tiền mặt để mua David Luiz trong tháng Giêng tới. Thay vào đó, Real mượn cầu thủ người Brazil trong nửa mùa giải, kèm điều khoản mua đứt sau đó.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF tin tức VFF tin tức bóng đá Việt ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT