Quảng cáo

Chia tay Gangwon, tương lai Xuân Trường bất định

Thứ bảy, 02/12/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia tay Gangwon, tương lai Xuân Trường bất định; Nhật Bản chỉ đưa lứa U20 dự giải giao hữu của U23 Việt Nam; FLC Thanh Hoá được AFC mời tham dự AFC Champions League... là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý chiều nay 2/12.

Chia tay Gangwon, tương lai Xuân Trường bất định

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu diễn ra tại Thái Lan (M-150). Bên cạnh đó, CLB Gangwon FC cũng đã thông báo hợp đồng với tiền vệ gốc Tuyên Quang đã hết. Đầu năm 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường đầu quân cho CLB Incheon United với bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ HAGL. Nhưng chỉ sau 1 năm, cầu thủ gốc Tuyên Quang đã được CLB Gangwon FC mượn lại với bản hợp đồng 1 năm. K.League 2017 đã khép lại và Trường "híp" đã có mặt tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam tại Hà Nội.

Như vậy, tương lai của Xuân Trường đang bất định sau 2 năm thi đấu ở Hàn Quốc. Trước đó có thông tin HAGL sẽ gọi Xuân Trường trở lại để giúp đội bóng phố Núi và GĐKT Chung Hae Seong chinh phục V.League 2018. Tuy nhiên, trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh đã khẳng định trên các báo, mùa giải tới Xuân Trường chắc chắn sẽ không về Việt Nam thi đấu mà đang cân nhắc một số lời đề nghị ở Hàn Quốc và Châu Âu.

Xuân Trường đáo hạn hợp đồng với Gangwon

Nhật Bản chỉ đưa lứa U20 dự giải giao hữu của U23 Việt Nam

Thay vì đội hình U23 như các đội bóng khác, LĐBĐ Nhật Bản (JFA) chỉ cử đội U20 tham dự giải giao hữu quốc tế M-150 Cup 2017 tại Thái Lan. Thông tin này được công bố mới đây trên website của JFA. Đội hình của U20 Nhật Bản dự giải M-150 Cup 2017 sẽ gồm 3 thủ môn, 5 hậu vệ, 12 tiền vệ và 3 tiền đạo nằm trong độ tuổi 17-20.

Nhiều cầu thủ hiện đang thuộc biên chế đội 1 hoặc đội trẻ của các CLB danh tiếng của Nhật Bản như Gamba Osaka, Jubilo Iwata, Sanfrecce Hiroshima… Bên cạnh đó, một vài gương mặt chỉ đến từ đội bóng của các trường đại học như: Đại học Ryutsu Keizai, Đại học Hosei…

FLC Thanh Hoá được AFC mời tham dự AFC Champions League 2018

Chiều ngày hôm qua (1/12), FLC Thanh Hoá chính thức nhận được thông báo chính thức từ AFC Champions League. Thậm chí, theo lịch thi đấu, FLC Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của CLB Eastern SC (Hồng Kông) vào ngày 23/1/2018. Nếu vượt qua trận này, đội bóng xứ Thanh sẽ chơi trận play-off với Suwon Samsung Bluewings sau đó 1 tuần.

Đại diện CLB FLC Thanh Hoá thông báo: “Chúng tôi vừa nhận được thông báo từ LĐBĐ châu Á và cảm thấy vừa mừng và vừa lo vì điều này. Sau khi tiếp quản đội bóng Thanh Hoá, FLC đã đầu tư nhiều tiền bạc và tâm sức cũng để đóng góp cho bóng đá Thanh Hoá nói riêng và cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung, mang lại niềm vui, niềm tự hào cho các CĐV. Được đại diện cho bóng đá nước nhà ở sân chơi danh giá nhất của châu Á cấp CLB là vinh dự rất lớn với FLC Thanh Hoá”.

Phó chủ tịch VFF: Tuyển Việt Nam không bao giờ bỏ quốc kỳ khỏi áo đấu

Mẫu huy hiệu được ban chấp hành VFF thông qua trong Hội nghị lần thứ 11 diễn ra chiều 1/12. Tuy nhiên thiết kế này không có tác dụng thay thế biểu tượng quốc kỳ trên áo đấu của đội tuyển Việt Nam.  "Huy hiệu khác, logo khác. Huy hiệu là để đeo lên áo. Không bao giờ có chuyện bỏ lá cờ", Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định.

Từ khi được công bố vào tháng 7/2016, huy hiệu hình rồng ngậm ngọc cũng nhận được những bình luận trái chiều từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng VFF nên sử dụng mẫu huy hiệu trên áo đấu của đội tuyển Việt Nam để thay cho biểu tượng quốc kỳ, giống như đa số các đội tuyển quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên mẫu thiết kế huy hiệu đội tuyển Việt Nam cũng bị chê bai không ít. Hình tượng con rồng gây tranh cãi về "nguồn gốc xuất xứ", trong khi quả bóng lại bị cho là giống với biểu tượng của UEFA Champions League. Nhìn tổng thể, huy hiệu này mang phong cách "Bảy viên ngọc rồng", bộ truyện tranh nổi tiếng của... Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT