Quảng cáo

Chính thức: MU gia hạn với Mourinho, chia tay hậu vệ đội một

Thứ sáu, 26/01/2018 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU gia hạn hợp đồng với Mourinho, chia tay hậu vệ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 26/01.

MU gia hạn hợp đồng với Mourinho

“Jose Mourinho đã gia hạn hợp đồng với Manchester United và ông sẽ cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford đến ít nhất là năm 2020, với điều khoản có thể gia hạn thêm 1 năm”, trích thông báo trên trang chủ của Man Utd.

Nói về hợp đồng mới với Mourinho, giám đốc điều hành của Man Utd, Ed Woodward tỏ ra rất hài lòng:

“Jose đã đạt được thành tựu lớn với việc trở thành HLV của Manchester United và tôi rất vui bởi ông ấy đồng ý kéo dài cam kết tới ít nhất là năm 2020. Hiệu suất làm việc cũng như sự chuyên nghiệp của ông ấy là rất đặc biệt và ông ấy cũng biết nguyện vọng của CLB là phát triển những tài năng trẻ hàng đầu cho đội một.

Tin chuyển nhượng, Tin tức chuyển nhượng hôm nay 26/1, chuyển nhượng MU, tin tức MU

Hậu vệ MU tới Aston Villa

Hậu vệ 20 tuổi Axel Tuanzebe đã được Man United đem cho Aston Villa mượn tới hết mùa giải 2017/18. Đây là một cơ hội tốt cho cầu thủ người Anh ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm.

Đây là thông tin không bất ngờ bởi ở mùa giải này, Tuanzebe không có cơ hội ra sân thường xuyên (chỉ có 3 lần thi đấu trên mọi đấu trường). Vì vậy, Man Utd đã quyết định để cầu thủ 20 tuổi này tới Villa Park để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ngoài vị trí hậu vệ, Tuanzebe còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ. M.U tin rằng dưới sự dẫn dắt của HLV Steve Bruce và trải nghiệm cùng John Terry, tài năng trẻ người Anh sẽ trưởng thành và có thể cạnh tranh suất đá chính ở mùa giải tới.

Chelsea không vui với Conte

BLĐ Chelsea hiện rất tức giận với HLV Antonio Conte, sau khi vị chiến lược gia 48 tuổi công khai chỉ trích chiến lược chuyển nhượng của CLB. Theo báo chí Anh, The Blues vẫn đang nỗ lực hết sức để mang về những tân binh theo ý nguyện của Conte.

Joao Mario hoàn tất kiểm tra y tế ở West Ham

Tiền vệ Joao Mario của Inter Milan đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe ở West Ham trước khi ký hợp đồng với đội bóng mới. Phía West Ham đã đồng ý chi 1 triệu bảng để mượn Mario kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 26 triệu bảng vào cuối mùa giải này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin tức chuyển nhượng hôm nay 26/1 chuyển nhượng MU tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT