Quảng cáo

Chính thức: Kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới được xác lập

Thứ sáu, 20/07/2018 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới được xác lập, Arsenal sẵn sàng để Cech trở lại Chelsea... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 20/7.

Liverpool kích nổ bom tấn Alisson

Mới đây, đội chủ sân Anfield đã chính thức kích nổ bom tấn Alisson Becker từ AS Roma, theo một bản hợp đồng đã trở thành kỷ lục thế giới mới dành cho một thủ môn. Cụ thể, mức giá của anh lên đến 65 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro) – bao gồm phí chuyển nhượng 56 triệu bảng, cùng 9 triệu bảng phụ phí, vượt xa kỷ lục cũ 34,7 triệu bảng của Ederson.

Thủ thành 25 tuổi đã ký hợp đồng dài hạn với Liverpool, sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Melwood ngày hôm nay. Alisson Becker được lựa chọn để tiếp quản vị trí số 1 của Loris Karius – thảm họa trong khung gỗ ở trận chung kết Champions League.

Allison, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng HOT, Tin chuyển nhượng hôm nay

Arsenal sẵn sàng để Cech trở lại Chelsea

Real Madrid sẵn sàng trả cho đội bóng thành London tới 55 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Thibaut Courtois. Hiện The Blues vẫn chưa chấp nhận đề nghị này, khi họ vẫn chưa tìm được sự thay thế trong khung gỗ.

Được biết Chelsea đang cố gắng chiêu mộ Kasper Schmeichel của Leicester City. Nếu mục tiêu ưu tiên này không thành công, The Blues sẽ chuyển hướng sang người cũ đang khoác áo Arsenal là Petr Cech.

Theo Daily Mail, việc đã có được sự phục vụ của Bernd Leno từ Bayer Leverkusen, Arsenal cũng đang rất sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Chelsea dành cho Cech. Hiện mức giá của thủ thành 36 tuổi này đang được cho là vào khoảng 10 đến 15 triệu euro.

Tân binh Chelsea: “Tôi là của hiếm của nước Anh”

Trong màu áo Napoli, Jorginho nổi lên như một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất của châu Âu. Điều đó khiến Chelsea phải bỏ ra số tiền lên tới 57 triệu bảng để có anh. Tuyển thủ Italia đang háo hức được thử sức tại đấu trường Premier League.

“Có lẽ phong cách chơi của tôi không xuất hiện nhiều tại nước Anh”, Jorginho phát biểu sau khi gia nhập Chelsea. “Tôi thực sự hy vọng rằng sẽ thích nghi được với các trận đấu tại đây. Tôi chắc chắn sẽ nỗ lực hết sức để có được phong độ cao.”

“Tôi thích chơi bên ngoài vòng cấm, nhận bóng và tổ chức tấn công. Tôi luôn thích những thử thách và sắp tới sẽ là thử thách lớn. Nhưng nó thực sự truyền cảm hứng cho tôi. Cơ hội để tích lũy kinh nghiệm và tôi thực sự cảm thấy háo hức.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Allison Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng HOT Tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT