Quảng cáo

NÓNG: Chưa đá, Liverpool đã mất trụ cột cả mùa giải tới

Thứ năm, 19/07/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ và các CĐV Liverpool đã phải nhận một tin cực xấu khi tiền vệ Alex Oxalde - Chamberlain của họ sẽ phải nghỉ thi đấu trong toàn bộ mùa giải tới vì chấn thương.

Theo những thông tin từ đội ngũ y tế của CLB Liverpool, chấn thương tiền vệ Alex Oxlade - Chamberlain đã diễn biến ngày một nghiêm trọng hơn. Và anh sẽ phải nghỉ toàn bộ mùa giải 2018/2019.

Chamberlain gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối sau một tình huống vào bóng với hậu vệ cánh Kolarov trong trận bán kết lượt đi Champions League mùa giải năm ngoái với CLB AS Roma. Cú tắc bóng ấy đã khiến chính Chamberlain bị đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối và buộc phải bỏ lỡ trận chung kết cũng như kỳ World Cup 2018 tại Nga.

Chamberlain

Tuy nhiên, câu chuyện tồi tệ chưa dừng lại ở đây. Kết quả của những xét nghiệm sâu hơn đã cho thấy Chamberlain còn bị rách cả dây chằng giữa gối và dây chằng bên gối. Điều này khiến mức độ phức tạp của chấn thương tăng lên rất nhiều và sẽ cần thêm ít nhất là 1 năm nữa để hồi phục hoàn toàn. HLV Jurgen Klopp cho biết ông và Chamberlain đã biết được tin này vài ngày sau khi chấn thương xảy ra, tuy nhiên cả tiền vệ mang áo số 21 và HLV người Đức đều đồng ý sẽ không công bố vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ khác trước trận chung kết cúp Châu Âu cũng như vòng chung kết World Cup 2018.

 

Có vẻ, do đã hiểu tình hình lực lượng từ trước nên Jurgen Klopp đang rất tích cực mua sắm trên TTCN mùa hè năm nay. Liverpool đã mang về 3 cái tên mới là tiền vệ Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri. Theo những thông tin mới nhất, rất có thể đội chủ sân Anfield sẽ còn chi mạnh tay hơn nữa với thương vụ thủ môn Alisson. Dự kiến, thủ thành người Brazil sẽ gia nhập Liverpool trong một vài ngày tới theo bản hợp đồng kéo dài 6 năm, có mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới là 75 triệu Bảng.

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alex Oxlade - Chamberlain Jurgen Klopp Ngoại Hạng Anh Champions League World Cup 2018 Alisson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT