Quảng cáo

99%: Liverpool nổ bom tấn 75 triệu, phá kỷ lục thế giới

Thứ tư, 18/07/2018 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ sẽ được hoàn tất khi cầu thủ này hoàn tất kiểm tra y tế trong ngày thứ 7 tới.

Hàng loạt đầu báo hàng đầu châu Âu, trong đó có nhà báo thân cận Fabrizio Romano và Di Marzio của Sky Sports hôm nay đồng loạt khẳng định, thủ môn Allison sẽ là bom tấn mới nhất của Liverpool trong mùa hè này. Những động thái mới nhất cho thấy thương vụ này sẽ nổ trong vòng 1 tới 2 ngày tới.

Allison sẽ gia nhập đội bóng nước Anh với giá 75 triệu euro đã bao gồm các điều khoản phát sinh. Và  đây sẽ là thương vụ phá kỷ lục thế giới về chuyển nhượng của một thủ môn. Trước đó, thủ môn Ederson đã gia nhập Man City với giá hơn 40 triệu euro vào năm 2017. Như vậy là 2 kỷ lục mua sắm thủ môn mới nhất đều thuộc về những thủ thành người Brazil.

Liverpool, Allison, AS Roma, chuyển nhượng Liverpool, tin chuyển nhượng HOT

Hồi đầu màu hè, chính thủ thành người Brazil cũng thừa nhận cảm thấy hạnh phúc khi được cả Real Madrid và Liverpool quan tâm. Allison đã có một mùa giải thành công khi được HLV Di Francesco tin tưởng ở AS Roma, vào tới bán kết Champions League.

Với sự xuất hiện của Alisson Becker, The Kop được dự đoán sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Premier League. Tới thời điểm này, Liverpool đã đón 3 tân binh rất chất lượng gồm Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri.

Đội bóng thành phố cảng ban đầu định chiêu mộ Oblak (Atletico Madrid), nhưng mức phí giải phóng hợp đồng của anh lên đến 89 triệu bảng. Nick Pope (Burnley) cũng được tính đến nhưng anh mới chỉ nổi lên mùa giải vừa qua và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

 

(tiếp tục cập nhật)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Allison AS Roma chuyển nhượng Liverpool tin chuyển nhượng HOT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT