Quảng cáo

Chính thức: Hazard từ chối Chelsea, 'chờ' Real Madrid

Thứ sáu, 29/12/2017 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hazard từ chối Chelsea, 'chờ' Real Madrid, Liverpool thanh lý Divock Origi... là những tin tức chuyển nhượng tối 29/12.

Hazard phá hợp đồng, chuẩn bị sang Real Madrid?

Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, chủ tịch Perez và HLV Zidane nhắm Hazard là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Hoàng gia hè tới.

Cha đẻ Hazard - Thierry Hazard vừa tuyên bố, con trai ông đã bác bỏ lời đề nghị gia hạn mới nhất mà đội bóng thành London đưa ra.

Thierry Hazard nói trên Le Soir: "Eden Hazard vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea. Con trai tôi nhận thức rõ sự quan tâm từ phía Real và sẽ xem xét hoàn cảnh trong thời gian tới. Như tôi đã nói, hiện Real cũng chưa có sự liên hệ chính thức. Hazard vẫn chờ đợi những lời đề nghị mới."

Eden Hazard được cho là rất muốn chuyển tới khoác áo Real Madrid. Hồi tháng 11, chân sút người Bỉ còn công khai khẳng định: "Hầu hết ai cũng biết rằng, tôi dành sự ngưỡng mộ rất lớn cho Real Madrid."

Hazard, tin tức Chelsea, The Blues, Real Madrid

Liverpool thanh lý Divock Origi

Hè vừa rồi, câu lạc bộ đang chơi tại Bundesliga, Wolfsburg đã mượn tiền đạo Divock Origi từ Liverpool trong một mùa giải. CLB nước Đức đã trả khoản phí mượn 6 triệu bảng (đã bao gồm lương) cho Liverpool.

Tuy nhiên, với việc hợp đồng của cầu thủ với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6/2019, The Kop đang tính đến phương án bán đứt cầu thủ, sau khi Wolfsburg ngỏ ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Nửa mùa đầu tiên có mặt tại Bundesliga 2017/18, Divock Origi ghi 4 bàn và có 1 kiến tạo sau 15 trận.

Vượt kiểm tra y tế, Everton đón tân binh kỷ lục Thổ Nhĩ Kỳ

Tiền đạo Cenk Tosun, một trong những ngôi sao hay nhất Champions League mùa này sẽ đến Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton. Everton và đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Everton sẽ trả 25 triệu bảng cho chân sút Cenk Tosun, người đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League mùa này. Mức phí trên giúp Cenk Tosun trở thành chân sút đắt nhất từng được bán trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

RB Leipzig sắp có thần đồng Anh quốc

West Ham nhiều khả năng sẽ bán thần đồng Reece Oxford, người từng nhận được sự quan tâm từ Manchester City, Man Utd, Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Reece Oxford đang có những bước tiến trong sự nghiệp khi thường xuyên ra sân ở Bundesliga thời gian qua. Hè rồi, tài năng trẻ giàu triển vọng của bóng đá Anh, Reece Oxford đã gia nhập Borussia Monchengladbach theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

RB Leipzig đã ra giá 9 triệu euro phí chuyển nhượng (có thể lên tới 19 triệu euro - tương đương 17 triệu bảng khi các điều khoản phụ hoàn tất), và gần như được West Ham chấp nhận. David Moyes ban đầu có ý định gọi lại cầu thủ, nhưng ông lại muốn có Steven N'Zonzi hay Joe Allen, những cái tên kinh nghiệm hơn ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard tin tức Chelsea The Blues Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT