Quảng cáo

Chính thức: Tiền đạo hàng đầu Champions League đến NHA

Thứ sáu, 29/12/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo đang có phong độ ghi bàn hàng đầu Champions League mùa giải năm nay, Cenk Tosun đã chính thức đổ bộ đến Ngoại hạng Anh để đầu quân cho CLB Everton.

Dù không được đánh giá cao ở Champions League nhưng Besiktas đã thể hiện phong độ ấn tượng khi lọt vào vòng knock-out với vị trí nhất bảng, vượt mặt Porto, RB Leipzig hay AS Monaco. Đóng góp lớn vào thành công của Besiktas là tiền đạo Cenk Tosun, người đang có thành tích ghi bàn đáng ngưỡng mộ.

Cenk Tosun, Tin chuyển nhượng, Cenk Tosun đến Everton, Everton chiêu mộ Cenk Tosun, Ngoại hạng Anh

Cụ thể, Cenk Tosun đã có 4 bàn và 2 kiến tạo ở vòng bảng Champions League mùa này, hiệu số rất ấn tượng. Chứng kiến phong xuất sắc của Cenk Tosun, BLĐ Everton ngay lập tức chi ra 25 triệu bảng để thuyết phục Besiktas nhả người. Cenk Tosun năm nay 26 tuổi và là sản phẩm của lò đào tạo Eintracht Frankfurt (Đức). Sinh ra và lớn lên tại Đức, nhưng cầu thủ đã quyết định chơi cho quê gốc Thổ Nhĩ Kỳ sau quãng thời gian đầu chơi cho đội U21 Đức.

Việc Everton chi tiền đậm để chiêu mộ Cenk Tosun là điều khá dễ hiểu. Dù đã có 1 kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 sôi động nhưng thành tích của đội bóng này lại không như sự kỳ vọng. Thành tích yếu kém của Everton ở sân chơi Ngoại hạng Anh và Europa League khiến HLV Ronald Koeman bị sa thải.

Dù đang hồi sinh dưới thời HLV Sam Allardyce nhưng BLĐ Everton hiểu rằng cần phải bổ sung thêm 1,2 cầu thủ chất lượng để cải thiện phong độ ở giai đoạn lượt về Ngoại hạng Anh.

46 bàn thắng của Cenk Tosun cho Besiktas

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cenk Tosun Tin chuyển nhượng Cenk Tosun đến Everton Everton chiêu mộ Cenk Tosun Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT