Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/12: Chelsea đã sở hữu “bom tấn” đầu tiên?

Thứ sáu, 29/12/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã sở hữu “bom tấn” chuyển nhượng đầu tiên?; MU dùng 133 triệu bảng dụ dỗ Asensio; Real Madrid chỉ mua một tân binh mùa Đông... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 29/12.

Chelsea đã sở hữu “bom tấn” chuyển nhượng đầu tiên?

Mới đây bất ngờ xuất hiện một thông tin mà có thể sẽ khiến người hâm mộ Chelsea khấp khởi mừng thầm, đó là việc trang chủ của đội bóng thành London đăng tải một bài giới thiệu về tân binh mới nhất của đội bóng Riyad Mahrez. Đoạn post xuất hiện trên trang chủ của The Blues chỉ trong vòng vài phút và sau đó bị tháo xuống ngay lập tức. Nội dung của đoạn post này là về việc đội bóng xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao của Leicester City Mahrez.

Trong đoạn post thậm chí còn có cả cuộc phỏng vấn ngôi sao người Algeria về việc anh vui mừng như thế nào khi được chính thức khoác áo đương kim vô địch Ngoại hạng Anh. Thông tin được twitter Chelsea Fan Club đăng tải và có khá nhiều ý kiến cho rằng đây là thông tin giả và chẳng qua là được một “hacker” fan ruột nào đó của Chelsea tạo nên mà thôi.

Tuy nhiên người hâm mộ đội bóng thành London chắc vẫn chưa quên “sự cố” đăng tải hình ảnh Danny Drinkwater gia nhập từ trước khi bản hợp đồng này được chính thức công bố và cũng chỉ xuất hiện trên trang chủ được chẳng bao lâu. Lại một “tai nạn” nữa của ban biên tập trang chủ Chelsea? Nhưng nếu là sự thật thì đây đúng là tin vui cho đội bóng này trong thời điểm mà họ rất cần sự bổ sung nhân lực, đặc biệt là trong bối cảnh tuyến giữa chơi không mấy sáng tạo và Tiemoue Bakayoko gần như mất hút.

Thông tin cho rằng Riyad Mahrez gia nhập Chelsea

MU dùng 133 triệu bảng dụ dỗ Asensio

Khác với giai đoạn đầu mùa giải, Marco Asensio hiện thường xuyên bị HLV Zinedine Zidane xếp ngồi dự bị thay vì cho đá chính ở Real Madrid. Đã có những thông tin cho rằng tiền vệ chạy cánh 21 tuổi từng được tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal tiến cử đã có ý định sang Anh thi đấu vào tháng Giêng sắp tới khi đang được cả MU và Chelsea để ý. Thế nhưng, mới đây, trả lời phỏng vấn của tờ Club del Deportista, Asensio đã tiết lộ về kế hoạch tương lai của anh về việc nối dài mối lương duyên với Real Madrid: "Thật khó khăn để quản lý một đội bóng với đội hình như chúng tôi nhưng Zidane biết rằng ông ấy có thể đặt niềm tin vào tôi. Tôi đã làm việc chăm chỉ hàng ngày để có thể có nhiều phút hơn được thi đấu nhưng tôi biết mình đang ở đâu. Tôi đang ở CLB tốt nhất trên thế giới và đang cảm thấy hạnh phúc ở Real Madrid."

Kể từ khi ra mắt đội 1 Real Madrid mùa trước, tính đến nay Asensio đã có 38 lần ra sân chơi cho "Los Blancos" và ghi được 10 bàn. Theo trang tin 101 Great Goals, nếu muốn sở hữu anh, MU sẽ phải chi tới 133 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của sao trẻ người Tây Ban Nha với Real. Con số đó sẽ biến anh trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng không chỉ cao nhất MU mà còn là cao nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Mùa Đông này, Real Madrid chỉ mua một tân binh

Việc bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây được nhiều chuyên gia đánh giá là cần thiết đối với Real Madrid. Nhưng theo các nguồn tin uy tín từ báo chí Madrid, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chỉ bổ sung duy nhất một ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Đó là thủ thành Kepa Arrizabalaga đang chơi cho Athletic Bilbao. Kepa Arrizabalaga sẽ hết hạn hợp đồng với Athletic Bilbao vào tháng 06/2018, tuy nhiên các cuộc thương thảo giữa hai bên để ký hợp đồng mới đã bế tắc.

Bất chấp việc chủ tịch Athletic Bilbao, ông Josu Urrutia vẫn đang nói cứng, và nỗ lực giữ chân cầu thủ. Real Madrid sẽ ngay lập tức trả mức phí giải phóng hợp đồng - 17,6 triệu bảng (20 triệu euro) của thủ thành này để đưa anh về Bernabeu ngay trong tháng 1. Hợp đồng sẽ được công bố ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018 mở cửa. Kepa Arrizabalaga sẽ ký hợp đồng 6 năm với CLB, hưởng lương 3 triệu euro/mùa.

Muốn mua Griezmann, hãy chồng đủ 200 triệu

Chia sẻ với báo giới, Giám đốc điều hành Miguel Ángel Gil Marín của Atletico thẳng thừng tuyên bố: "Chúng tôi không muốn bán Griezmann hiện tại và cả vào mùa Hè tới. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng, người đã trưởng thành rất nhiều và chúng tôi cũng mạnh mẽ hơn nhờ Griezmann". Đầu tháng 1 tới, Atletico sẽ có sự phục vụ của tiền đạo Diego Costa sau khi hết án cấm chuyển nhượng. GĐĐH Gil Marin cho biết thêm: "Thật khó để kết hợp Griezmann và Diego Costa cùng nhau. Nhưng tôi nghĩ cả hai người họ sẽ giúp ích nhiều cho CLB. Cho đến ngày 1/7 sắp tới, mức phí phá vỡ hợp đồng của Griezmann sẽ là 200 triệu euro."

Barca lại tuyển “hàng Trung Quốc”

Sau thành công với bản hợp đồng mua Paulinho từ Quảng Châu Hằng Đại hè này, CLB Barcelona lên kế hoạch tuyển mộ một nhân tố khác đang chơi bóng tại Trung Quốc. Theo Marca, cựu tiền vệ CLB Chelsea hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG – Oscar, được đội bóng xứ Catalunya điền vào danh sách shopping trong tháng 1/2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT