Quảng cáo

Chelsea tiêu hết 125 triệu bảng chỉ trong một lần

Thứ bảy, 01/07/2017 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea sắp hoàn tất 3 thương vụ trị giá 125 triệu bảng, Arsenal chính thức chia tay một cầu thủ... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 1/7.

Chelsea sắp hoàn tất 3 thương vụ trị giá 125 triệu bảng

Theo Telegraph, Chelsea sẽ hoàn tất 3 thương vụ chuyển nhượng trị giá 125 triệu bảng trong những ngày tới, trong đó có, Tiemoue Bakayoko, Antonio Rudgier và Alex Sandro.

Cụ thể, thương vụ 35 triệu bảng của Bakayoko về cơ bản đã xong. The Blues cũng đã đạt được thỏa thuận với AS Roma về Rudiger với giá 30 triệu, và đang thương lượng hợp đồng cá nhân. Chỉ còn thương vụ Alex Sandro là chưa bắt đầu đàm phán nhưng họ rất tự tin với số tiền 60 triệu của mình và cả Juventus lẫn CLB nước Anh sẽ ngồi lại với nhau vào thứ 2 tuần sau.

Ngoài ra, Chelsea cũng sẽ có hợp đồng miễn phí Willy Caballero trong những ngày tới. Được biết, The Blues dự định sẽ công bố tất cả những thương vụ này chỉ trong một ngày trung tuần tháng 7.

Chelsea, Man City, chuyển nhượng Chelsea, Rudiger, Alex Sandro, Bakayoko, chuyển nhượng MU, tin tức bóng đá Anh 1/7

Mourinho chốt tương lai Phil Jones

Một nguồn tin từ MU tiết lộ với ESPN, HLV Jose Mourinho đã quyết định giữ Phil Jones ở lại Old Trafford dù vừa mua Victor Lindelof. Được biết, Phil Jones sẽ được ở lại để đá suất dự bị phòng trường hợp những cầu thủ đá chính gặp chấn thương. Ngược lại, 3 hậu vệ nằm trong diện thanh lý của “Người đặc biệt” bao gồm Daley Blind, Chris Smalling và Darmian.

Arsenal chính thức chia tay một cầu thủ

Hợp đồng của Willock với Arsenal đã hết hạn vào hôm nay (1/7). Tài năng trẻ này cũng từ chối ở lại cống hiến cho Pháo thủ và muốn chuyển đến một CLB khác để phát triển sự nghiệp. Willock gia nhập học viện của Arsenal từ lúc 5 tuổi và được đánh giá khá cao. Cuối mùa trước, HLV Arsene Wenger từng thổ lộ rằng ông rất kì vòng vào Willock, người đã kí vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal vào tháng 2/2015.

Chia sẻ với báo giới vào thời điểm đó, HLV Wenger cho biết: "Chris là một cầu thủ có kĩ năng trời cho với sức mạnh và nền tảng kĩ thuật tốt. Cậu ấy biết mình phải làm gì. Nhìn chung, tôi sẽ rất thoải mái để cậu ấy thi đấu cho đội một vào lúc này. Tuy nhiên, đây là một cuộc chiến khốc liệt vì Arsenal vẫn còn những cầu thủ như Walcott, Alexis và Welbeck. Tôi chẳng có gì phải sợ nếu chọn cậu ấy. Mùa tới, tôi nghĩ Chris sẽ là một cầu thủ quan trọng của đội."

Everton chuẩn bị đón tân binh 25 triệu bảng

Giới truyền thông Anh đưa tin, Everton đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công trung vệ Michael Keane từ Burnley với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng. Manchester United được cho cũng rất muốn đưa Keane về lại Old Trafford nhưng tuyển thủ Anh lại mong muốn cập bến Goodison Park hơn để chắc suất góp mặt trong đội hình chính thức. Vụ chuyển nhượng này coi như đã xong.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City chuyển nhượng Chelsea Rudiger Alex Sandro Bakayoko chuyển nhượng MU tin tức bóng đá Anh 1/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT