Quảng cáo

Mourinho giữ Phil Jones, tính bán 1 trong ba hậu vệ còn lại

Thứ sáu, 30/06/2017 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ESPN cho biết, HLV Mourinho đã quyết định giữ lại trung vệ Phil Jones, thay vào đó những cái tên khác như Blind, Smalling hay Darmian đều có thể ra đi.

Từ đầu kì TTCN mùa Hè tới giờ, Man Utd mới chỉ chiêu mộ thành công một bản hợp đồng có giá trị lớn là Lindelof. Trung vệ này được kì vọng sẽ cùng Eric Bailly tạo nên tấm lá chắn thép cho khung thành Quỷ đỏ.

Việc Lindelof cập bến Old Trafford khiến tương lai nhiều hậu vệ khác bị đặt trong tình trạng báo động. Jones, Smalling, Blind, Darmian đều nằm trong diện có nguy cơ ra đi.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong hom nay, Phil Jones, Smalling, Blind, Darmian

Theo ESPN mới cho biết, một nguồn tin từ Man United đã tiết lộ rằng HLV Mourinho quyết định giữ lại trung vệ Phil Jones. Lối chơi máu lửa và có tiềm năng tiến bộ hơn nữa là lí do 'Người đặc biệt' tin dùng cầu thủ này.

Khi Jones được đảm bảo tương lai, những cái tên khác gồm Smalling, Blind và Darmian, một trong ba nhiều khả năng sẽ phải ra đi để đội hình của Quỷ đỏ không bị thừa thãi hậu vệ.

Lúc này Man Utd đang khá im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Hồi đầu tháng 6, rất nhiều tin đồn về những bản hợp đồng bom tấn của Quỷ đỏ đã được loan tin. Tuy nhiên lần lượt những cái tên đều bị nghi ngờ về khả năng thành công.

Alvaro Morata, James rồi Perisic, chưa có thương vụ nào là chắc chắn để NHM Quỷ đỏ có thể yên tâm tới thời điểm này. Có thể nói, cho tới lúc này chưa ai biết được bản danh sách mua sắm của Mourinho chính xác là những ai.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong hom nay Phil Jones Smalling Blind Darmian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT