Quảng cáo

Chelsea không thể cuỗm mục tiêu của MU dù trả 85 triệu bảng

Thứ năm, 13/04/2017 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù bỏ ra một số tiền kỷ lục nhưng Chelsea vẫn bị từ chối khi tiếp cận tiền đạo ngôi sao mới nổi của làng bóng đá châu Âu.

Hôm nay, tờ Tuttosport của Italy đăng tin CLB Torino đã từ chối lời đề nghị trị giá 85 triệu bảng dành cho Belotti, trong đó có 51 triệu bảng tiền mặt và 34 triệu tiền trả sau và các điều khoản cộng thêm như số bàn thắng, số lần ra sân, khả năng giành suất dự Champions League và các danh hiệu.

Hiện tại, Belotti có giá phá vỡ hợp đồng bằng đúng 85 triệu bảng và CLB Torino mong muốn Chelsea trả đúng số tiền trên bằng tiền mặt một lần, chứ không phải thông qua các điều khoản kèm theo.

Được biết, Andrea Belotti là một trong những cầu thủ nằm trong top đầu được ưu tiên chuyển nhượng của HLV Conte. Vị chiến lược gia người Italy muốn có tiền đạo đồng hương để hướng tới Champions League mùa giải tới.

Torino, Chelsea, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, tin tức MU, Belotti,

Andrea Belotti đang có được 24 bàn thắng trong 28 lần ra sân của Serie A mùa này. Anh là cầu thủ đầu tiên kể từ thời của huyền thoại Shevchenko (2000) ghi được 24 bàn thắng tại Serie A vào năm chưa tròn 24 tuổi.

Trước đó, ông Urbano Cairo, chủ tịch CLB Torino đã lên tiếng về tương lai của Belotti: “Tôi không nghĩ rằng có bất cứ CLB nào sẽ chi 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho tiền đạo của chúng tôi và rõ ràng sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu Belotti ở lại CLB vào mùa hè năm nay,”

Trong khi đó, tiền đạo này đã bất ngờ bày tỏ nguyện vọng được gia nhập MU trong tương lai vào cuối tuần trước: “Hiện tại, tôi vẫn đang cống hiến cho Torino nhưng trong tương lai, chẳng ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Tôi có biết Man Utd đang muốn có tôi, đó là một câu lạc bộ lớn, sẽ thật khó để khước từ họ, Andrea Belotti phát biểu đầy ẩn ý khi nói về những tin đồn liên quan tới mình.” Báo giới hai nước cũng cho biết, tiền đạo dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A đang trở thành mục tiêu săn đuổi của đại diện Premier League là MU.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torino Chelsea tin chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU tin tức MU Belotti tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo