Quảng cáo

Chelsea chính thức sở hữu tân binh đắt giá

Thứ hai, 10/07/2017 00:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - The Blues đã chính thức có tân binh trị giá hơn 30 triệu bảng, Antonio Rudiger đến từ AS Roma.

VIDEO: Antonio Rudiger - Mục tiêu 'xâu xé' của Chelsea và Man City

Tối ngày Chủ nhật 9/7, CLB Chelsea đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Antonio Rudiger, hậu vệ người Đức đến từ CLB AS Roma. Được biết thương vụ rơi vào khoảng 31-35 triệu bảng.

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng mới, Rudiger nói: “Thật tuyệt bởi không phải cầu thủ nào cũng có cơ hội gia nhập một CLB lớn như Chelsea. Tôi rất nóng lòng được gặp các đồng đội mới và tôi tự hào khi chính thức trở thành cầu thủ Chelsea.”

Thương vụ này bắt đầu rộ lên vào khoảng cuối tháng 6. Đến ngày 2/7, báo giới Anh đồng loạt đưa tin Rudiger đã đạt thỏa thuận cá nhân và sẵn sàng cho một cuộc kiểm tra y tế vào thứ Tư, 5/7.

Tuy nhiên, buổi kiểm tra y tế này sau đó đã bị hủy bỏ. Phía Chelsea rất bất ngờ trước quyết định này và ngay lập tức liên hệ với đối tác.

Những tưởng thương vụ sẽ đổ bể thì đến tối ngày 9/7, thương vụ bất ngờ được hoàn tất khi trang chủ của Chelsea chính thức thông báo. Báo giới Anh hoàn toàn bị động trước thông tin này.

Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ Ethan Ampadu từ Exeter City. Ethan Ampadu năm nay mới 16 tuổi nhưng anh đã ra mắt CLB Exeter City ở 15 tuổi 10 tháng. Mùa giải trước, Ethan Ampadu  đã ra sân với 13 trận đấu cho Exeter City. Cầu thủ này được đánh giá là trung vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh.

Họ còn sở hữu thủ môn Cabello từ Man City với một bản hợp đồng miễn phí.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City chuyển nhượng Chelsea Rudiger Alex Sandro Bakayoko chuyển nhượng MU Rudiger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT