Quảng cáo

Chân sao Man City chằng chịt với 100 mũi khâu

Thứ ba, 26/01/2016 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, tiền vệ Samir Narsi tiết lộ rằng các bác sỹ đã khâu hơn 100 mũi khi phẫu thuật cho anh vào tháng 10/2015.

Samir Narsi, Narsi, Narsi chấn thương, Narsi khâu 100 mũi, Man City, sao Man City chấn thương

Bắp đùi của Narsi phải khâu hơn 100 mũi

Samir Narsi hiện là tiền vệ của Man City. Đầu mùa giải anh là giải pháp dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha, Jesus Navas bên cánh phải nhưng sau đó cựu thành viên Arsenal đã gặp một chấn thương nghiêm trọng và phải rời xa sân cỏ.

Narsi đã va chạm với Kolarov trong sân tập của Man City hồi tháng 10 năm ngoái và bị tổn thương nghiêm trọng ở đùi. Các kết quả chụp chiếu cho biết các cơ bắp đã tách ra khỏi xương, còn gân đùi cũng gần tương tự như vậy. Các bác sỹ đã phải khâu chúng lại với nhau và điều đó tốn tổng cộng hơn 100 mũi.

“Tôi đã phải khâu 100 mũi ở đùi đấy.” Narsi nói. “Các bác sỹ bảo tôi sẽ phải ngồi ngoài từ 4 đến 6 tháng, nhưng bản thân đang rất nỗ lực để trở lại vào tháng 3 này,” Narsi chia sẻ với báo chí địa phương ở Manchester.

Samir Narsi đã có 7 lần ra sân cho Man City ở mùa giải này, 6 trong số đó đến từ băng ghế dự bị. Sự gia nhập của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling đã khiến cho cầu thủ người Pháp bị mất suất đá chính và phải ngồi dự bị. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 5 của Man City sau 2 tân binh, David Silva và Jesus Navas.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Samir Narsi Narsi Narsi chấn thương Narsi khâu 100 mũi Man City sao Man City chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT