Quảng cáo

Cầu thủ tài năng của Man City sắp ra đi

Thứ hai, 25/01/2016 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Patrick Roberts, cầu thủ đầy tiềm năng người Anh của CLB Man City có thể sẽ chuyển sang Celtic thi đấu theo dạng cho mượn.

 

Patrick Roberts, Patrick Roberts ra đi, Man City, chuyển nhượng Man City, Celtic, Man City cho mượn Roberts, Man City cho Celtic mượn Roberts.

Patrick Roberts (phải) bị nhiều chấn thương vặt trong thời gian qua

Patrick Roberts mới là cầu thủ của Man City từ đầu mùa hè năm nay, khi tài năng 18 tuổi này gia nhập sân Etihad từ  CLB hạng 2 Fulham với giá trị khá cao, 11 triệu bảng. Anh được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá xứ sở sương mù ở độ tuổi của mình.

Tuy rất tài năng nhưng nửa đầu mùa giải năm nay, anh chỉ có 3 lần ra sân từ băng ghế dự bị cho CLB mới. Nguyên nhân là do những chấn thương lặt vặt anh mắc phải trong suốt giai đoạn lượt đi của giải Ngoại hạng Anh.

Và mới đây, theo báo giới Anh tiết lộ thì Celtic, một CLB của Scotland đang muốn mượn Patrick Roberts đến hết mùa giải năm nay. Đội bóng này có mối quan hệ mật thiết với một vị quan chức của Man City, Fergal Harkin, và thường thành công trong những thương vụ mượn người từ nguồn này.

Trước đây, Jackson Denayer và John Guidetti cũng từng thi đấu cho Celtic theo dạng tương tự. Và có vẻ như cầu thủ người Anh cũng muốn “bắc tiến” để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Hiện thương vụ còn chút rắc rối xung quanh chuyện điều khoản mua đứt, khi Celtic đang muốn sở hữu tiền vệ chạy cánh này trong tương lai nhưng Man City không đồng ý. The Citizens đơn giản chỉ muốn cho Roberts tích lũy kinh nghiệm ở Scotland.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrick Roberts Patrick Roberts ra đi Man City chuyển nhượng Man City Celtic Man City cho mượn Roberts Man City cho Celtic mượn Roberts.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT