Quảng cáo

Chấm điểm trận MU vs Tottenham: Tuyệt vời Mkhitaryan

Chủ nhật, 11/12/2016 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Một cuộc so tài rất hấp dẫn đã được MU và Tottenham cống hiến cho khán giả nhưng không khó để chọn ra cầu thủ đá hay nhất trận.

Bước vào trận đấu quan trọng với Tottenham, HLV Mourinho tiếp tục tin dùng Mkhitaryan cùng bộ đôi Martial, Ibrahimovic trên hàng công, sau những gì anh thể hiện ở những trận đấu gần đây. Và hôm nay, anh lại một lần nữa tỏa sáng. Trong hiệp 1, Mkhitaryan là một trong những cầu thủ tạo nên sự khác biệt với khả năng di chuyển và các kỹ năng với bóng của mình. Chính anh cũng là cầu thủ đã mở tỷ số với 1 pha thoát xuống rồi dứt điểm cực quyết đoán trong vòng cấm.

Cũng ở hiệp đấu này, MU đã thi đấu hay hơn Tottenham. Pogba thi đấu xông xáo và Martial đóng vai trò đột biến, nhưng cả 2 chưa thể đóng góp nhiều. Mà Carrick và Herrera đã làm rất tốt khâu phòng ngự và luân chuyển bóng phản công.

Kết quả MU 1-0 Tottenham,MU 1-0 Tottenham, kết quả MU, kết quả man utd 1-0 tottenham, tỷ số MU 1-0 Tottenham, Mkhitaryan, Pogba

Mkhitaryan chơi hay nhất trận MU - Tottenham

Trong khi đó, Tottenham không có quá nhiều cầu thủ nổi bật ở hiệp đấu đầu tiên. Son Heung-Min với vai trò tiền đạo ảo có lẽ là cầu thủ năng nổ nhất nhưng chưa đủ để tạo khác biệt, trong khi Kane nhường đất diễn khá tốt và đóng góp đáng kể trong khâu phòng ngự. Wanemaya cũng là 1 cầu thủ đáng chú ý với sức mạnh giúp Tottenham kiểm soát tuyến giữa tốt hơn đối thủ.

Ở hiệp 2, thế trận có phần 1 chiều hơn khi MU chủ động đá thấp hơn đối thủ và rình rập phản công còn Tottenham cũng dồn lên để tìm kiếm bàn thắng. Mkhitayran vẫn là điểm sáng trong những pha lên bóng của MU nhưng các tiền đạo phía trong không thể tận dụng. Ở hàng thủ, De Gea cũng phải trổ tài với những pha dứt điểm của Tottenham, đặc biệt là 2 pha đá phạt rất nguy hiểm của Eriksen. Carrick cũng làm rất tốt với những pha phán đoán và cản phá rất tốt. Anh thi đấu ổn định ở vị trí giữa hàng tiền vệ và hậu vệ.

Chấm điểm cụ thể

Man Utd: De Gea 7, Valencia 6.5, Jones 7, Rojo 6.5, Darmian 6.5, Herrera 6.5, Carrick 7, Pogba 6.5, Mkhitaryan 7.5, Ibrahimovic 7, Martial 6.5.

Dự bị: Rashford 6, Bailly không chấm điểm

Tottenham: Lloris 6.5, Walker 6.5, Alderweireld 6.5, Vertonghen 6, Rose 5.5, Wanyama 7, Dembele 6.5, Eriksen 7, Alli 6, Son 7, Kane 6.5.

Dự bị: Winks 6, Sissoko 6

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU 1-0 Tottenham MU 1-0 Tottenham kết quả MU kết quả man utd 1-0 tottenham tỷ số MU 1-0 Tottenham Mkhitaryan Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT