Quảng cáo

Điểm tin sáng 11/12: Sao HAGL tức tốc vào TP.HCM, Zidane đón ‘siêu kỷ lục’

Chủ nhật, 11/12/2016 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Sao HAGL tức tốc vào TP.HCM; Zidane đón ‘siêu kỷ lục’; Pepe có thể đến Anh giá… 0 bảng… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường phân trần giúp Việt Nam thoát penalty trước Indonesia

Sao HAGL tức tốc vào TP.HCM

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG, các tuyển thủ Việt Nam lại mỗi người một việc, người thì về CLB chủ quản chuẩn bị mùa giải V.League 2017. Nhóm cầu thủ thuộc lò đào tạo HAGL gồm Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh phải bay về TP HCM mà không có thời gian về thăm nhà bởi họ nằm trong thành phần tập trung cho giải U21 Quốc tế sắp được tổ chức từ ngày 17/12 - 28/12. Sau đó, Công Phượng và Xuân Trường sẽ trở lại Nhật Bản và Hàn Quốc để tiếp tục làm nhiệm vụ tại các CLB ở quốc gia này.

Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn vào TP.HCM chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế

Zidane đón ‘siêu kỷ lục’ cùng Real

Với chiến thắng 3-2 trước Deportivo, HLV Zidane đã thiết lập kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử 114 năm của Real Madrid. Giai đoạn 1988-1989, HLV Leo Beenhakker đã thiết lập kỷ lục chuỗi trận bất bại dài nhất lịch sử Real Madrid với 34 trận (tính trên mọi mặt trận). Kỷ lục này đã được HLV Zinedine Zidane cân bằng sau trận hòa  2-2 trước Dortmund tại đấu trường Champions League giữa tuần qua. Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 của Real Madrid trước Deportivo giúp HLV người Pháp chính thức thiết lập kỷ lục chuỗi 35 trận bất bại cho đội chủ sân Bernabeu (tính trên mọi mặt trận). Đây cũng là kỷ lục bất bại dài nhất trong lịch sử 114 năm của Real Madrid.

Arsenal lại mất trụ cột lúc “nước sôi lửa bỏng”

Ở trận tiếp Stoke City đêm qua, Arsenal đã ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 3-1. Với chiến thắng này, Pháo thủ đã tạm thời vượt qua Chelsea để chiếm ngôi đầu BXH Premier League. Tuy vậy, ca chấn thương của trung vệ Shkodran Mustafi đã khiến niềm vui của HLV Wenger không thể trọn vẹn. Do dính chấn thương, Mustafi đã phải rời sân nhường chỗ cho Hector Bellerin ở phút 25. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, trung vệ người Đức đã dính chấn thương gân khoeo nên sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Pepe có thể đến Anh giá… 0 bảng

Hợp đồng hiện tại của Pepe với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2017. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý gia hạn với trung vệ 33 tuổi, người sẽ được phép tự do đàm phán và ký hợp đồng với các CLB khác vào tháng Giêng sắp tới. Nhiều CLB Premier League nhân đây muốn có Pepe miễn phí.

Mourinho than vãn số phận

“Tôi có một chút thất vọng với BXH vì tôi thấy các đội bóng xếp trên họ không thể sánh với chúng tôi về chất lượng trong những trận đấu cụ thể. Tôi thấy không thực sự công bằng. Có rất nhiều trận hòa mà chúng tôi đáng ra phải thắng. Nếu như có thể biến đổi những trận hòa đó thành chiến thắng, MU đã ở khoảng vị trí thứ 3 hoặc thứ 4 (thực tế là thứ 6)”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sao HAGL tức tốc vào TP.HCM Zidane đón ‘siêu kỷ lục’ Pepe có thể đến Anh giá… 0 bảng điểm tin thể thao sáng 11/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT