Quảng cáo

Chấm điểm Bồ Đào Nha 1-0 Croatia: Sự hiệu quả của HLV Santos

Chủ nhật, 26/06/2016 05:18 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – HLV Santos của Bồ Đào Nha khẳng định được giá trị của mình trong trận đấu vừa qua bằng những sự thay đổi vô cùng hợp lý.

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-0 Croatia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Thể hiện phong độ không tốt trong lượt trận vòng bảng, Bồ Đào Nha nhập cuộc thận trọng trước Croatia, đội đã từng đả bại Tây Ban Nha trong lượt đấu cuối. HLV Santos thay đổi 3/4 vị trí của hàng phòng ngự và họ đều thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, thủ lĩnh của bộ tứ vệ Seleccao vẫn là Pepe, với những pha băng cắt rất tốt bên cạnh việc gây đủ áp lực lên các tiền đạo đối phương.

Nhập cuộc bằng việc chủ động phòng ngự, những tiền vệ của Bồ Đào Nha cũng đóng góp trong việc phòng ngự tuyến hai cùng với việc cố gắng không để cho đối phương phối hợp dễ dàng, và William Carvalho là một trong những cầu thủ làm được điều này tốt nhất. Tuy nhiên, chính sự thay đổi ở phút 50 với Renanto Sanches mới là một sự thay đổi chiến lược, khi Bồ Đào Nha kể từ đó lấy lại được phần nào thế trận. Tất nhiên là không thể không kể đến Quaresma, cầu thủ đã ghi bàn thắng bằng vàng ở phút 117.

Chấm điểm Bồ Đào Nha 1-0 Croatia,Bồ Đào Nha 1-0 Croatia, kết quả Bồ Đào Nha 1-0 Croatia, Ronaldo, Nani, Quaresma, Modric, Bồ Đào Nha, Croatia

Quaresma là một trong những thay đổi hiệu quả của HLV Santos

Trong khi đó, các cầu thủ Croatia cũng thi đấu không tồi. Nhưng với việc bỏ lỡ 3 cơ hội khá ngon ăn cùng với việc kèm Ronaldo không thành công trong tình huống bị thủng lưới, Vida trở thành cầu thủ bị chấm điểm thấp mặc dù đã thể hiện không tồi. Modric và Rakitic cũng thất bại trong việc tạo được đột biến, trong khi Mandzukic cho thấy mình hoàn toàn vô hại. Perisic vẫn là cầu thủ đáng xem nhất trên hàng công Croatia khi là nhân tố đột phá nhất.

Chấm điểm cụ thể (thang 5)

Bồ Đào Nha: Patricio 3 – Raphael 3 – Pepe 3,5 – Cedric 3 – Fonte 3 - Gomes 2 – Adrien 2,5 – Mario 3 – William 3,5 – Nani 3 – Ronaldo 3. Dự bị: Danilo 3 – Renanto Sanches 3,5Quaresma 3,5.

Croatia: Subasic 2,5 – Srna 3 – Vida 2,5 – Corluka 3,5 – Strinic 3 – Badelj 3 – Modric 2,5 – Brozovic 3 – Rakitic 2,5 – Perisic 3 – Mandzukic 2. Dự bị: Kalinic 2,5 – Pjaca 3

Sự kiệnTiêu điểm Euro
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
LĐBĐ Bồ Đào Nha tiếp tục trọng thưởng HLV Fernando Santos
(Thethao247) – Với chiến tích giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang tại một VCK EURO, nhà cầm quân 61 tuổi Fernando Santos đã được LĐBĐ nước này thưởng thêm bằng một bản hợp đồng mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan