Quảng cáo

CĐV Thanh Hóa gặp chấn thương kinh hoàng trên sân Vinh

Chủ nhật, 26/11/2017 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc trận đấu giữa SLNA và FLC Thanh Hóa, một CĐV nhiệt tình đã gặp phải tai nạn đáng tiếc dẫn tới chấn thương nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin Hà Nội FC không thắng trên sân Cẩm Phả nên FLC Thanh Hóa về nhì, 1 CĐV xứ Thanh lập tức trèo rào sân Vinh để xuống chung vui với đội nhà. 1 cảnh tượng hãi hùng đã diễn ra...

Khoảng gần 500 CĐV xứ Thanh đã theo chân thầy trò HLV Petrovic vào sân Vinh để cổ vũ cho đội nhà với hi vọng nhỏ nhoi FLC Thanh Hóa sẽ vô địch. Họ chuẩn bị rất nhiều dụng cụ để cổ vũ, trong đó có cả pháo sáng và pháo khói.

Tuy nhên, lực lượng an ninh TP. Vinh có mặt kịp thời, tịch thu toàn bộ số pháo sáng mà CĐV xứ Thanh mang theo. Diễn biến trên sân có chiều hướng bất lợi cho thầy trò HLV Petrovic, FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn trước đội hình dự bị của SLNA.

Thậm chí, tiền đạo Uche còn bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1. Dù vậy, FLC Thanh Hóa đã làm được điều mình muốn, đó là 3 điểm, tuy không thể vô địch nhưng chức Á quân cũng không phải là 1 chiến tích tồi.

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ và BHL Thanh Hóa tiến về phía khu vực khán đài cảm tạ CĐV. Bất ngờ, một sự cố kinh hoàng đã xảy ra khi 1 CĐV cố tình trèo qua hàng rào để xuống sân chia vui với cầu thủ đội nhà.

Trong lúc hành động, anh bị thanh sắt nhọn hoắt đâm xuyên qua chân gây chấn thương nặng. Anh này có tên Đỗ Thành Luân, một CĐV nổi tiếng cuồng nhiệt của bóng đá xứ Thanh. Ngay lập tức, Đỗ Thành Luân nhận được sự giúp đỡ, sơ cứu của CĐV Thanh Hóa và lực lượng an ninh sân Vinh.

Nhiều CĐV Thanh Hóa đã không cầm được nước mắt và xót xa cho người đồng hương của mình. Sau khi được sơ cứu, Đỗ Thành Luân được đội ngũ Y tế và xe cứu thương chở ngay đến bệnh viện 115.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa FLC Thanh Hóa SLNA vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT