Quảng cáo

CĐV Indonesia vô tình tiết lộ vũ khí bí mật của Indonesia đấu Việt Nam

Thứ hai, 28/11/2016 10:18 AM (GMT+7)

Những toan tính của HLV Riedl có thể đã bị chính những NHM ‘vạch ra’ trước đại chiến với Việt Nam

Player Loading...

Video highlights: Singapore 1-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

Như đã biết, ĐTQG Indonesia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Singapore ở lượt đấu cuối, dù gặp muôn vàn khó khăn và còn để đối phương dẫn trước. Kết quả này cùng với việc Thái Lan đả bại Philippines ở trận đấu cùng giờ đã giúp thầy trò HLV Riedl lọt vào bán kết AFF Cup 2016 với tư cách nhì bảng A.

Tuy nhiên, thành tích đó của vị chiến lược gia lão làng người Áo không thể xóa bỏ những hoài nghi của NHM bóng đá xứ vạn đảo. Cụ thể, việc sử dụng những nhân sự tiền đạo không hợp lý khiến nhiều CĐV bóng đá nước này không hài lòng.

Trong cả 3 trận đấu tại AFF Cup 2016, ĐT Indonesia ra sân với sơ đồ 4-4-2. Đá cặp với đội trưởng Boaz Solossa là tiền đạo Lerby Eliandry trong 2 trận đấu đầu tiên, trước khi tiền vệ Stefano Lilipaly được đôn lên đá hộ công ở trận cuối gặp Singapore. Trước đó, ‘Beckham Indonesia’ Irfan Bachdim là cầu thủ đá chính trước khi phải rời đội tuyển vì chấn thương. Trong khi đó, cầu thủ mang áo số 9 Ferdinand Sinaga chỉ được trao cơ hội ở những phút cuối.

Indonesia, Việt Nam, Việt Nam vs Indonesia, ĐTQG Việt Nam, Indonesia, AFF Cup 2016, Ferdinand Sinaga,

Ferdinand Sinaga là vua phá lưới Asian Games 2014 và đang được HLV Riedl 'giấu bài'

Điều này khiến nhiều CĐV bóng đá Indonesia không hài lòng. Theo họ, cầu thủ số 9 Ferdinand Sinaga nên được trao cơ hội nhiều hơn.

“Điều gì đang diễn ra vậy. Ferdinand là tiền đạo có hiệu suất ghi bàn đáng nể tại giải VĐQG Indonesia 2016 và anh xứng đáng có nhiều cơ hội hơn,” Andy Brown, chủ tịch của hội CĐV bóng đá Indonesia có tên The Maczman phát biểu. “Ferdinand được biết đến là tiền đạo có khả năng săn bàn đáng sợ. Anh ấy là vua phá lưới tại Asian Game 2014 cơ mà.”

Quả thực, Ferdinand Sinaga là vua phá lưới bộ môn bóng đá Nam tại Asian Games 2014 với 6 bàn thắng. Đây cũng là giải đấu mà Việt Nam đã đả bại Iran với tỷ số 4-1 dưới thời HLV Miura. Tại giải VĐQG Indonesia, Ferdinand cũng có 10 bàn thắng trong 22 lần ra sân, trong khi cầu thủ thường xuyên được sử dụng Lerby Eliandry chỉ có 6 bàn.

Theo đánh giá của CĐV Indonesia, Ferdinand là 1 trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB PSM, và được đánh giá là có tốc độ không hề thấp hơn Rizki Pora, người chạy nhanh nhất ĐTQG Indonesia thời điểm hiện tại.

Với việc được đánh giá cao đến như vậy, rất có thể Ferdinand Sinaga đang là ‘vũ khí bí mật’ mà HLV Riedl muốn giấu trước trận gặp Việt Nam. Với hàng công vốn được đánh giá cao mà lại có sẵn cả ‘lá bài tẩy’ thì ĐTQG Việt Nam cần phải rất dè chừng tới đội bóng xứ vạn đảo.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng