Quảng cáo

Cầu thủ nữ có thai đá SEA Games 29 sẽ giải nghệ

Thứ bảy, 09/09/2017 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ nữ có thai đá SEA Games 29 sẽ giải nghệ, Thái Lan chia tay nữ trưởng đoàn xinh đẹp.. là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 9/9.

Cầu thủ nữ có thai: “Tôi hạnh phúc khi được làm mẹ và giải nghệ”

Trên trang thông tin thể thao trực tuyến Webthethao.vn, cầu thủ nữ mang thai dự SEA Games 29 chia sẻ: “Em thấy mọi người cứ nói nhiều về chuyện của em trên mạng xã hội nên mong anh viết sự thật giùm cho em. Bản thân em đã có thai được hơn 3 tuần – đây là thông tin chuẩn xác nhất.

Nghĩ lại em thấy sợ sợ khi mang thai vẫn chơi bóng nhưng thời điểm đá SEA Games thì sự thật là em không biết gì cả. Nên em cố gắng thi đấu thật tốt để cùng toàn đội giành HCV.

Sau SEA Games 29, em đã đi khám nên được biết tin có thai, đến hiện tại đã được hơn 3 tuần. Em cũng thông báo với HLV Mai Đức Chung là giải nghệ bóng đá vì mang thai”, cầu thủ này kể trong niềm vui.

“Em bây giờ có thai nên không thể đi đá bóng. Em đã suy nghĩ kỹ về quyết định giải nghệ. Xưa nay, khi cầu thủ nữ sinh con xong khó có thể trở lại với sân cỏ.” – Cầu thủ này chia sẻ sẽ giải nghệ sớm.

Thái Lan chia tay nữ trưởng đoàn xinh đẹp

"Tôi rất biết ơn những đóng góp của nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi trong thời gian qua. Cô ấy cũng sẵn sàng gia nhập lại bộ máy lãnh đạo nếu được trao cơ hội", Chủ tịch Somyot lên tiếng, đồng thời dành nhiều lời khen cho nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi.

Về phần mình, nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi cho biết không muốn trở thành vật cản trong kế hoạch tái cơ cấu đội ngũ lãnh đạo của FAT.

"Được làm việc ở đội tuyển Thái Lan là một trong những vinh dự lớn lao với tôi. Sau này, nếu có thể đóng góp chút sức lực cho đội nhà, cũng như phục vụ chương trình phát triển bóng đá Thái, tôi sẽ luôn sẵn lòng", nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi nói với báo Bangkok Post.

HLV Mai Đức Chung theo dõi các trận đấu V.League

Dù vẫn chưa biết có thể tiếp tục dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong trận tái đấu với Campuchia trong khuôn khổ lượt về bảng C vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trên sân Thống Nhất vào ngày 10/10 tới hay không nhưng HLV Mai Đức Chung cho biết sẽ có mặt trên sân để theo dõi các trận đấu tới đây tại Toyota V.League 2017 để có những đánh giá chính xác hơn về chất lượng và phong độ của các tuyển thủ.

Trao đổi với báo chí trong nước, HLV Mai Đức Chung cho biết:  “Tôi sống trong môi trường bóng đá đã lâu rồi nên mỗi dịp cuối tuần vẫn thường xuyên xem các trận đấu V.League”. Hiện VFF vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc tìm kiếm HLV mới cho các đội tuyển Việt Nam sau khi HLV Hữu Thắng ra đi. Theo kế hoạch vào ngày 12/9 tới VFF sẽ họp và đưa ra quyết định về kế hoạch tương lai cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí trong nước mới đây HLV Mai Đức Chung khẳng định sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam nếu tiếp tục được VFF gửi lời mời.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT